Vì sao phụ nữ không chọn lái môtô cho “ngầu” mà lại chọn xe tay ga?

  • 02/07/2019
  •  
     
     
3
(1)

Phụ nữ thường không chọn lái những chiếc môtô rất “ngầu” mà lại chọn những chiếc xe tay ga có phần yếu đuối. Chưa chắc vì họ không thể chống chân tới hay điều khiển những chiếc môtô PKL quá khó khăn, mà còn có một lý do bất ngờ khác.

Các bóng hồng với chân dài miên man chắc hẳn không đến nỗi lo không chống chân nổi hay điều khiển được các chiến mã môtô nhưng họ không thích có lẽ vì một lí do bất ngờ khác.

Chiến lược mà các hãng xe đề ra cho các sản phẩm của mình là đáp ứng nhu cầu của người mua theo sở thích của giới tính, lứa tuổi và thu nhập. Nếu xe số, xe tay ga thường dành đại trà cho cả nam và nữ thì dường như các dòng môtô lại tập trung chủ yếu vào phân khúc khách hàng nam giới.

Thực tế này xuất phát từ nhu cầu thực của thị trường là phụ nữ thường không chọn mua môtô. Những nguyên nhân vì sao phụ nữ không muốn lái môtô thì vẫn còn là chủ đề được bàn luận sôi nổi.

Nhưng có quan điểm được nhiều người ủng hộ là do văn hóa ăn mặc, nhất là sở thích mặc váy nên phụ nữ sẽ không thấy thoải mái khi lái môtô chứ không phải là họ không cầm cương nổi loại xe này. Bạn đọc có thể tham khảo thêm tại chuyên mục Giải Trí nhé!

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 3 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top