Vì sao bạn nên chọn mua một chiếc xe tay ga?

  • 29/07/2019
  •  
     
     
0
(0)

Dưới đây là 7 lý do giải thích vì sao bạn nên chọn mua một chiếc xe tay ga. Thời điểm hiện tại, xe tay ga đã trở thành thị hiếu của người dùng Việt. Hãy cùng Webike.vn điểm qua 7 lý do này nhé.

Đã qua rồi cái thời mà người ta gọi xe tay ga là những con “trâu hút xăng”. Xe tay ga hiện tại đã phổ biến và tiện ích hơn bao giờ hết. Với những ưu điểm vượt trội, không khó để lý giải vì sao xe tay ga đang là thị hiếu của người dùng.

Xe tay ga có khả năng vận hành dễ dàng.

Xe tay ga thường linh hoạt khi vận hành trong các con phố. Đặc biệt, ở những thời điểm đông xe, xe tay ga trở nên dễ dàng khi không cần phải vào số hay trả số mà chỉ cần vặn tay ga và chạy.

Xe tay ga có hệ thống phanh ở vị trí tay lái xe. Nhờ đó, việc xử lý tình huống trở nên đơn giản và nhanh gọn hơn.

Trang bị nhiều tiện ích.

Xe tay ga thường có cốp rộng. Đây là lợi thế lớn so với các loại xe khác, giúp việc mang theo đồ dùng thiết yếu trở nên dễ dàng hơn. Sự tiện nghi còn đến từ nắp xăng được thiết kế ngày bên ngoài ở những mẫu xe tay ga mới hiện nay. Điều này giúp cho việc đổ xăng trở nên đơn giản và không cần phải bước xuống xe.

Nhiều tính năng an toàn và thông minh

Các nhà sản xuất xe thường ưu ái và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, an toàn và thông minh trên các dòng xe tay ga. Điển hình như chìa khóa thông minh giúp sử dụng xe một cách dễ dàng và an toàn hơn bao giờ hết.

Tính năng ngắt động cơ tạm thời, giúp chiếc xe tiết kiệm được nhiên liệu khi dừng xe và bảo vệ môi trường, muốn khởi động lại chỉ cần vặn nhẹ tay ga.

Đặc biệt hơn với những dòng xe tay ga mới hiện nay, các nhà sản xuất đã bắt đầu tích hợp hệ thống phanh ABS trên những chiếc xe của mình, giúp đảm bảo an toàn tối đa cho người lái khi phanh xe gấp.

Vận hành êm ái

Đặc điểm của những chiếc xe tay ga là sử dụng hệ thống truyền động vô cấp CVT, nên khi vận hành xe trở nên cực kỳ êm ái. Giúp cho người lái không cảm thấy bị mệt mỏi bởi những tiếng động phát ra từ động cơ.

Phù hợp với mọi đối tượng

Với những đặc điểm ưu việt của mình, những chiếc xe tay ga trở nên phù hợp với mọi đối tượng dù là nam hay nữ, với những bạn trẻ hay đã lớn tuổi, đều có những mẫu xe tương ứng được nhà sản xuất đưa ra.

Các bạn nữ năng động trẻ tuổi nhưng cần một chút điệu đà thì đã có Vision hay Janus, với những bạn nam thì đã có NVX, Vario và đặc biệt mẫu xe có doanh số bán hàng cao nhất đó là Air Blade thì phù hợp với mọi đối tượng.

Xem thêm: Những mẫu xe tay ga đáng mua nhất cho nữ nhân viên văn phòng.

Sang trọng và đẳng cấp

Lúc trước, khi mà các mẫu xe tay ga còn khá hiếm và có giá bán đắt đỏ, thì những chiếc xe tay ga được đi kèm với sự sang trọng và đẳng cấp, bởi chỉ có những người có điều kiện mới mua được.

Từ đó đến nay suy nghĩ đó vẫn được giữ nguyên đối với dòng xe này. Rõ hơn, chúng ta có thể thấy lối thiết kế của dòng xe tay ga luôn được chau chuốt tỉ mỉ, mang đến cho người dùng cảm giác được tôn lên vẻ đẹp khi ngồi lên xe.

Đa dạng các sản phẩm

Hiện nay các nhà sản xuất xe máy luôn có sự ưu tiên phát triển với các dòng xe tay ga, từ lúc mới bắt đầu chỉ với một hai mẫu xe tiên phong thì giờ đây, đã có vài chục mẫu xe tay ga hiện đang được bán trên thị trường với mức giá khác nhau.

Với 30 triệu đồng bạn đã có được một chiếc xe tay ga phổ thông cực đẹp và tiết kiệm nhiên liệu, muốn sự sang trọng và cao cấp hơn thì đã có những dòng xe có mức giá từ 70 đến 100 triệu đồng.

Thậm chí nếu bạn muốn mua một chiếc xe tay ga đẳng cấp của sự sang trọng, thì cũng có những chiếc xe với mức giá lên đến 400 triệu đồng. Bạn đọc có thể tham khảo thêm về giá xe SH Mode 2019, một trong những mẫu xe tay ga chất lượng hiện nay. Tham khảo tại: Giá xe SH Mode 125 2019 bao nhiêu tiền trong tháng 8/2019 này?

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top