Vespa ra mắt phiên bản đặc biệt Primavera Picnic 2021

  • 15/04/2021
  •  
     
     
0
(0)

Nhà sản xuất xe tay ga mang tính biểu tượng của Ý đã hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh hơn nửa thế kỷ vừa tung ra phiên bản Vespa đặc biệt với tên gọi Primavera Picnic.

Vespa ra mắt phiên bản đặc biệt Primavera Picnic 2021

Phiên bản đặc biệt Vespa Picnic được giới thiệu là phiên bản giới hạn với số lượng 300 chiếc tại thị trường Việt Nam. Mỗi chiếc xe không chỉ được khắc số thứ tự mà còn được tặng kèm móc chìa khóa và Giấy chứng nhận phiên bản đặc biệt với số thứ tự tương ứng. Ngoài ra, Vespa Việt Nam còn cung cấp dịch vụ khắc tên lên móc chìa khóa nếu khách hàng có nhu cầu ghi dấu ấn cá nhân trên chính chiếc xe của mình.

Vespa ra mắt phiên bản đặc biệt Primavera Picnic 2021 Primavera Picnic

Primavera Picnic có mặt tại thị trường Việt Nam với 2 màu: Trắng tinh tế Innocenza và Xám Materia lịch lãm, nhấn nhá những chi tiết nổi bật của phiên bản đặc biệt. Mẫu xe một lần nữa khơi dậy tình yêu cuộc sống trong tâm hồn mỗi người yêu Vespa với những nét đặc trưng mang phong cách mộc mạc – sang trọng hòa quyện với sự mộc mạc của thiên nhiên trong một ngày dã ngoại thư thái, phối hợp hài hòa với nét quyến rũ đẳng cấp Ý.

Vespa ra mắt phiên bản đặc biệt Primavera Picnic 2021

Primavera Picnic

Phiên bản đặc biệt sở hữu bộ phụ kiện độc đáo và tinh xảo, thực sự trở thành tâm điểm của thiết kế. Giá để đồ phía trước và giá phía sau (trang bị tiêu chuẩn trên Vespa Picnic) đều có 1 dây đeo màu nâu, không chỉ tôn lên dáng xe mà còn là vật dụng chức năng giúp giữ chặt những vật dụng cần mang theo của Vespa Picnic trong cuộc hành trình của bạn ra khỏi thành phố.

Dòng xe Vespa Picnic được trang bị vành xe 12 inch, làm bằng hợp kim nhôm và có thiết kế 5 chấu, đặc biệt được thiết kế với màu trắng bởi trung tâm thiết kế Ý của Tập đoàn Piaggio. Chúng làm nổi bật vẻ sang trọng của chiếc xe tay ga, đảm bảo một chuyến đi đúng phong cách cho những tinh thần trẻ tuổi, những người thường xuyên quan tâm đến một chuyến đi thú vị. Phiên bản Vespa Picnic dễ dàng được phân biệt với gia đình Vespa bởi biển số chuyên dụng “Vespa Picnic” trên khoang trước và các phụ kiện nổi bật hoàn thiện bộ sưu tập đặc biệt này.

SỰ RA ĐỜI CỦA VESPA PRIMAVERA

Sau lần đầu tiên được giới thiệu vào năm 1968, Vespa Primavera nhanh chóng trở thành một làn gió mới của dòng sản phẩm Piaggio và thậm chí còn được coi là một trào lưu văn hóa tại Ý.

Thời điểm cụ thể này trong lịch sử cũng là một thời kỳ đáng chú ý mà phụ nữ và thanh niên thực sự được tôn trọng và trao quyền. Nắm bắt được sự thay đổi này, Vespa – một biểu tượng tiêu biểu trên toàn thế giới của Ý lúc bấy giờ – đã cho ra đời sản phẩm Primavera với thiết kế năng động, trẻ trung và thanh lịch chưa từng có. Trong tiếng Ý, “Primavera” có nghĩa là “Mùa xuân”, điều này khẳng định rằng Vespa Primavera là biểu tượng của sự khởi đầu tràn đầy năng lượng.

Chiến tranh thế giới thứ hai kết thúc đánh dấu sự khởi đầu của sự bùng nổ kinh tế trong giai đoạn những năm 1960 ở châu Âu, và đặc biệt là ở Ý. Kể từ thời điểm đó, cuộc đời đã thay đổi đối với Thế hệ X. Họ bắt đầu suy nghĩ về việc làm thế nào để thuyết phục niềm đam mê của chính mình, chứ không chỉ giải quyết cho những công việc thường ngày. Thời điểm cụ thể này trong lịch sử là một cột mốc quan trọng trong sự phát triển của nền văn minh, trong đó thể hiện bản thân và sự tò mò muốn khám phá thế giới đã trở thành phương châm mới cho những người trẻ tuổi. Họ bắt đầu cảm thấy trong mình ngọn lửa đam mê đang bùng cháy cho những trải nghiệm mới – một thứ gì đó chân thực và tự phát.

Vào thời điểm đó, mọi người chọn cách thoát khỏi thành phố một thời gian và đi xe về miền quê. Phục vụ mục đích đó, Vespa nhanh chóng trở thành một sản phẩm giải trí thời trang, đẳng cấp, nâng tầm trải nghiệm của người lái chứ không chỉ là một công cụ làm việc. Sự thôi thúc đó đã khiến chiếc xe tay ga sản xuất tại Ý này trở thành sự lựa chọn số một, và biến Vespa trở thành biểu tượng tiêu biểu của phong cách, vẻ đẹp vượt thời gian và đam mê theo đuổi ước mơ trong mắt thế hệ trẻ.

Vespa đã không ngừng biến những nguồn cảm hứng bất tận của mình thành những phiên bản đặc biệt, để kể cho những người yêu Vespa tại Việt Nam và trên toàn thế giới một câu chuyện về những người sống trọn vẹn nhất với sự ngẫu hứng và tận hưởng cuộc sống

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top