Va chạm với Air Blade, chủ xe Hyundai Grand i10 bị đấm “vỡ mặt”

  • 13/07/2017
  •  
     
     
0
(0)

Chiều ngày 12/07, đã xảy ra một vụ va chạm giữa Honda Air Blade và Hyun Grand i10 tại khu vực vòng xuyến đoạn đường Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Cả hai bên đã cãi vả kịch liệt và dẫn đến xô xát, kết quả là chủ xe Hyundai Grand i10 đã lãnh trọn cú đánh vào mặt.

Theo một số nhân chứng kể lại, chiếc Hyundai Grand i10 đang di chuyển theo hướng đi Hồ Tùng Mậu thì bất ngờ va chạm với xe máy Honda Air Blade. Lúc này xe máy Honda Air Blade chở hai người.

Phần đầu xe Hyundai Grand i10 bị hư hỏng nhẹ sau va chạm.

Sau cú va chạm mạnh, phần đầu xe và cản trước của chiếc Hyundai Grand i10 bị hư hỏng. Tại thời điểm đó, tài xế Hyundai Grand i10 đã xuống xe nói chuyện và đòi hai người đàn ông đi xe Honda Air Blade bồi thường. Tuy nhiên, cả hai bên đã không thống nhất và tìm được tiếng nói chung nên đã xảy ra cãi vã dẫn tới ẩu đả. Hậu quả, tài xế Hyundai Grand i10 đã bị đánh chảy máu mũi và miệng.

Tài xế Hyundai Grand i10 và hai người đàn ông đi xe Honda Air Blade xảy ra xô xát.

Ngay sau đó, tài xế Hyundai Grand i10 đã đến công an phường Mỹ Đình 2 để trình báo sự việc với cơ quan công an. Hiện cơ quan công an quận Nam Từ Liêm vẫn đang tiếp tục điều tra và lãm rõ sự việc.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top