Triumph Street Scrambler 2022 sắp có phiên bản “Sandstorm”

  • 17/02/2021
  •  
     
     
0
(0)

Triumph Street Scrambler 2022 sẽ dự kiến ra mắt phiên bản mới mang tên “Sandstorm” phong cách cổ điển đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về khí thải Euro 5.

Triumph Street Scrambler 2022 sắp có phiên bản "Sandstorm"

Năm 2021 vừa mới bắt đầu và tất cả hãng xe đều sẵn sàng cho những đợt ra mắt các sản phẩm của mình và dự kiên sẽ diễn ra trong cả năm. Tuy nhiên, Triumph dường như có tất cả sản phẩm năm 2021 và họ đã bắt đầu làm việc trên dòng sản phẩm năm 2022 của mình.

Triumph Street Scrambler 2022 sắp có phiên bản "Sandstorm"

Triumph Street Scrambler 2022 – Sandstorm

Nhà sản xuất mô tô mang tính biểu tượng của Anh đã hoàn tất các tài liệu chứng nhận lên US EPA cho một phiên bản xe máy mới mang tên “Sandstorm”, một cỗ máy mang phong cách cổ điển có khả năng off-road đáng kinh ngạc. Điều đó nói lên rằng, Scrambler Sandstorm có thể là một phiên bản hướng đến đường phố. Với ý nghĩ đó, chúng ta có thể mong đợi Street Scrambler Sandstorm sắp tới là một phiên bản giới hạn.

Scrambler Sandstorm có thể sẽ được trang bị hệ thống xả Arrow sang trọng, tương tự như những gì chúng ta tìm thấy trên phiên bản Tiger 1200 Desert.  Các phiên bản mới của Street Scrambler, bao gồm cả Sandstorm, sẽ có hiệu suất hầu như không thay đổi, với 47,8kW (65 PS hoặc 64,1 mã lực) tại 7.250 vòng/phút thay vì 7.500 vòng/phút. Ngoài việc xác nhận sức mạnh của mẫu xe được cập nhật, họ tiết lộ mô-men xoắn cực đại 59 Nm tại vòng tua 3.200 vòng / phút.

 

Theo các tài liệu phê duyệt kiểu dáng được nộp ở châu Âu, Street Scrambler Sandstorm có trọng lượng 228 kg và đạt tiêu chuẩn khi thải Euro 5. Dự kiến ​​Triumph Sandstorm sẽ đi kèm với hệ thống treo bổ sung, chắn bùn trước gắn trên cao, cũng như có thể là bánh trước lớn hơn.

Với lượng người đam mê ngày càng tăng đối với thương hiệu Anh quốc mang tính biểu tượng này, Triumph đang đạt được thành công đáng kể với những mẫu xe như Bobber Black và Street Triple RS.

Webike

>>> Honda ra mắt CB1000R thiết kế màu sắc mới tích hợp Smartphone

>>> Tìm mua các phụ tùng chính hãng Triumph tại Webike Shopping!

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top