Triumph giới thiệu khái niệm xe mô tô điện Project TE-1

  • 26/03/2021
  •  
     
     
5
(1)

Với sự hợp tác của Williams Advanced Engineering và các đối tác khác, hãng xe Triumph Motorcycle đã ra mắt dự án mô tô điện Project TE-1 hoàn toàn mới.

Triumph giới thiệu khái niệm xe mô tô điện Project TE-1

Mẫu thiết kế mô tô điện Project TE-1

Triumph bắt đầu thực hiện dự án xe máy điện của riêng mình, được gọi là Triumph TE-1. Nhà sản xuất xe máy đã hợp tác với Williams Advanced Engineering (WAE) để giúp phát triển pin cho xe máy điện, trong khi Integral Powertrain LTD đang phát triển động cơ và bộ điều khiển.

Triumph giới thiệu khái niệm xe mô tô điện Project TE-1

WMG tại Đại học Warwick đang xử lý mô phỏng máy tính để xác nhận các thông số kỹ thuật hoạt động của xe. Sự hợp tác hiện đã đạt đến giai đoạn mà Triumph gọi là Giai đoạn 2, liên quan đến việc tiết lộ hệ thống truyền động mới được phát triển cho nền tảng xe máy điện.

Bộ phận đầu tiên được tiết lộ là bộ pin được phát triển bởi Williams Advanced Engineering (WAE). Triumph tuyên bố rằng pin mới sẽ dày đặc năng lượng hơn so với các đối thủ cạnh tranh, cung cấp nhiều năng lượng hơn trên dải điện áp rộng hơn.

Đặc biệt là nhỏ gọn và nhẹ hơn đáng kể so với bất kỳ động cơ điện nào hiện có trên thị trường.

Sự hợp tác này cũng giới thiệu thiết kế động cơ và bộ điều khiển 130 kW (174 mã lực) mới. Động cơ làm mát bằng chất lỏng được cho là cũng cung cấp mật độ công suất cao hơn so với các đối thủ cạnh tranh. Thông số kỹ thuật chi tiết không được tiết lộ nhưng nguyên mẫu có hệ thống điện 360V cho phép xe có phạm vi sử dụng cũng như khả năng sạc hàng đứng đầu phân khúc. Về khả năng sạc, xe có thể sạc tới 80% trong vòng chưa đầy 20 phút.

Việc hoàn thành Giai đoạn 2 và những kết quả đầy hứa hẹn đạt được cho đến nay, cung cấp một cái nhìn thú vị về tương lai điện tiềm năng và thể hiện tài năng và sự đổi mới của sự hợp tác độc đáo này của Triumph.

>>>Đánh giá xe Honda CB650R Neo Sport Cafe tầm trung

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top