Triển lãm xe máy Tokyo lần thứ 47 bị hủy bỏ

  • 11/03/2020
  •  
     
     
0
(0)

Hiệp hội triển lãm xe máy Tokyo đã thông báo rằng Triển lãm xe máy Tokyo lần thứ 47, dự kiến ​​được tổ chức từ ngày 27 đến 29 tháng 3, sẽ bị hủy bỏ.

Thông báo hủy bỏ triển lãm xe máy Tokyo lần thứ 47 tại Tokyo

Theo chính sách tự cách ly của chính phủ do sự lây lan của nhiễm coronavirus, sức khỏe và sự an toàn của khách tham quan, nhà triển lãm và nhân viên được coi là ưu tiên hàng đầu. Là Hiệp hội Triển lãm Xe máy Tokyo, chúng tôi đã quyết định rằng chúng tôi không muốn thỏa hiệp với việc những vị khách thân yêu của mình trước nguy cơ bị nhiễm trùng trong sự kiện này. Chúng tôi rất tiếc phải thông báo cho bạn rằng Triển lãm xe máy Tokyo lần thứ 47 sẽ bị hủy bỏ.

Chúng tôi muốn nhân cơ hội này để xin lỗi một cách chân thành đối với tất cả những người đam mê xe máy, những người đã mong chờ triển lãm, các nhà triển lãm đã chuẩn bị, các bên và các tổ chức có liên quan đã hợp tác với chúng tôi. Chúng tôi đánh giá cao sự cảm thông thấu hiểu của bạn vì việc hủy bỏ sự kiện là một quyết định rất khó khăn.

Ban tổ chức sự kiện sẽ hoàn tiền cho những khách hàng đã mua vé trước. Ngay sau khi các thông tin chi tiết được xác nhận, chúng tôi sẽ công bố cụ thể trên trang web.

* Xin lưu ý rằng vé trước được yêu cầu tại thời điểm hoàn trả, vì vậy vui lòng không hủy các vé đó.

Về việc hoàn trả vé của Triển lãm xe máy Tokyo lần thứ 47

◆ Đối với những khách hàng đã nhận được vé mời và phiếu giảm giá

Vé mời và phiếu giảm giá sẽ được xem là không hợp lệ. Chúng tôi sẽ phân phối lại vé mời và phiếu giảm giá cho khách hàng. Chúng tôi thật sự xin lỗi mọi người và cảm ơn bạn rất nhiều vì sự thấu hiểu của bạn.

◆ Đối với những khách hàng đã mua vé trước

Tất cả các vé đã mua trước sẽ được hoàn trả lại. Xin lưu ý rằng phương thức hoàn trả sẽ khác nhau tùy thuộc vào địa điểm và phương thức thanh toán vé.

Thông tin liên lạc

Văn phòng quản lý triển lãm xe máy Tokyo

Người phụ trách: Hara, Kuwabara, Makino

ĐT: (+81) 03-5638-6406

FAX: 03-5638-6407

E-Mail: tmcs@eventas.co.jp

Webike Vietnam – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top