Triển lãm xe máy Bangkok: CT125 Hunter Cub Phiên bản đặc biệt

  • 23/10/2020
  •  
     
     
5
(1)

HONDA CT125 Hunter Cub đã có ở Nhật Bản. Trên thực tế, Bangkok Motor Show đã được tổ chức tại Thái Lan từ ngày 15 đến ngày 26 tháng 7 năm 2020, và phiên bản đặc biệt CT125 Hunter Cub đã được công bố tại gian hàng HONDA.

2 chiếc mô tô phiên bản đặc biệt được gọi là Military Campster Farm Campster.

CT125 Hunter Cub Military Campster

Bạn có thể cảm nhận được cảm giác “quân đội” ngay cả với màu gốc vì nó dựa trên màu nâu mờ của phiên bản gốc. Với bảo vệ tay và túi bên, bạn sẽ có thể lái xe “không mệt mỏi” ngay cả trong những chuyến du lịch dài ngày.

CT125 Hunter Cub Farm Campster

Chiếc này có màu đỏ sáng và hộp gỗ ở phía sau tạo cho CT125 nét đặc trưng riêng biệt. Các bộ phận bằng gỗ sẽ mang lại một cái nhìn mộc mạc nhất. Phần này dành cho những “biker” thích thể hiện cá tính.

Chi tiết các bộ phận của Campster

Phụ tùng của KITACOGIVI được sử dụng cho các phần chính của Campster.

Bộ tem KITACO dưới yên xe và chắn bùn trước. Logo của KITACO được sử dụng làm màu nhấn phù hợp với màu của Honda.

Tấm bảo vệ gầm KITACO được sử dụng cho phần dưới. Bộ phận này bảo vệ phần dưới của động cơ ngay cả trên đường sỏi và các địa hình gồ ghề khác. Được thiết kế để bạn vẫn dễ dàng vệ sinh, bảo dưỡng, hay thay nhớt.

Bấm vào đây cho Tấm trượt KITACO!

Chiếc túi gắn bên hông là GIVI. Khung túi bên cũng trông giống như của GIVI.

Ốp bảo vệ lốc bên phải KITACO.

Bạn có thể mua nó ngay tại Webike.

Bấm vào đây để xem KITACO Crankcase Cover Ring!

Bộ nắp chụp bu-lon cho pát lắp đèn pha. Với logo nhỏ Kitaco.

Baga trước và giữa, khung bảo vệ động cơ và các thanh lắp đa năng cũng là KITACO.

Các bộ phận này cũng có sẵn tại Webike!
Nhấp vào đây để KITACO Hunter Cub Carrier!
Nhấp vào đây để KITACO Bush Guard!
Bấm vào đây để xem Thanh đa năng KITACO!

Barkbusters, là thương hiệu hàng đầu về các bộ phận bảo vệ tay lái xe máy của RIDEWORKS tại Úc. Bạn có thể lựa chọn tấm chắn tay lái yêu thích của mình với nhiều màu sắc khác nhau để thể hiện cá tính.

Bấm vào đây để bảo vệ nhựa VPS!

Chi tiết các bộ phận của Farm Campster

Tiếp theo, chúng ta hãy xem qua Farm Campster. Nhà sản xuất các bộ phận chính được sử dụng trên Farm Campster là G-Craft. Phong cách cơ bản giống như mẫu STD, nhưng phần đáng chú ý nhất là hộp phía sau.

Hộp phía sau bằng gỗ đặc biệt này có phải do G-Craft sản xuất không? Điều đó có vẻ là một bí ẩn. Nhưng bạn có thể tự làm vì nó làm bằng gỗ.

Baga giữa, bảo vệ động cơ, bảo vệ đèn pha, cản trước dưới đèn pha, đều là G-Craft. Vẻ ngoài sần sùi “phiêu” làm sao! Nó tạo ra một cảm giác.

Chống nghiêng bên phải, gợi nhớ đến CT110 của nhiều năm trước, cũng được lắp đặt như một chi tiết đặc biệt. Đó là một cách tuyệt vời để dừng lại trên một con dốc lớn hoặc khi bạn không thể dừng lại bằng chân chống bên trái!

Các bộ phận G-Craft cho CT125 hiện đã có sẵn!

Cơ hội từ Nhật Bản

Military Campster và Farm Campster được giới thiệu tại Thái Lan với số lượng 125 chiếc cho mỗi mẫu, tổng số 250 chiếc. Tuy nhiên, việc xử lý mẫu xe này tại Nhật Bản cho đến nay vẫn chưa được công bố, nhưng có nhiều bộ phận được bán dưới dạng riêng lẻ, vì vậy có thể tiếp cận thông số kỹ thuật của mẫu xe này bằng cách mua từng bộ phận.

Hunter Cub được thiết kế để có thể thay thế nhiều chi tiết riêng biệt. Và đó là một chiếc Cub Scrambler dễ dàng để “độ”.

Webike

Nhấp vào đây để xem các bộ phận tùy chỉnh cho CT125 Hunter Cub!

Xem Trang chỉ mục Moto HONDA
Xem Phụ kiện cho HONDA CT125 HUNTER CUB

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top