Triển lãm ô tô lớn nhất Châu Á! Triển lãm xe máy Trùng Khánh Trung Quốc

  • 23/09/2020
  •  
     
     
5
(1)

Triển lãm Xe máy Quốc tế Trung Quốc lần thứ 18 năm 2020 được tổ chức vào ngày 19 – ngày 22 tháng 9 năm 2020 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Trùng Khánh, sự kiện hàng năm của ngành công nghiệp mô tô này không chỉ là nơi bắt đầu xu hướng của ngành mà còn là lễ hội dành riêng cho những người yêu thích mô tô. Nó sẽ quy tụ các nhà sản xuất mô tô, đại lý thương hiệu, những người đam mê mô tô và câu lạc bộ mô tô từ khắp nơi trên đất nước.

 

Thông tin về Triển lãm Xe máy Quốc tế Trung Quốc lần thứ 18 năm 2020

Giới thiệu

Triển lãm được thành lập năm 2002. Đây là một triển lãm xe máy quốc gia do Hội đồng Xúc tiến Thương mại Quốc tế Trung Quốc, Phòng Thương mại Xuất nhập khẩu Máy móc và Sản phẩm Điện tử Trung Quốc, Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc và Chính quyền nhân dân thành phố Trùng Khánh dẫn đầu… Địa điểm đặt tại Trùng Khánh, thành phố công nghiệp xe máy lớn nhất ở Trung Quốc (Trung tâm Triển lãm Quốc tế Trùng Khánh). Thời gian tổ chức mỗi năm một lần.

Phạm vi trưng bày bao gồm xe máy, bộ phận và linh kiện trong và ngoài nước, văn hóa phẩm xe máy, động cơ nhiên liệu nói chung, vật tư bảo dưỡng xe máy, công nghệ và sản phẩm dịch vụ mới nhất của ngành, v.v… Triển lãm nhằm nâng cao giá trị của các thương hiệu xe máy Trung Quốc và xây dựng hình ảnh của ngành công nghiệp xe máy Trung Quốc.

Triển lãm Xe máy Quốc tế Trung Quốc (gọi tắt là “Motor Expo” -CIMAMotor), triển lãm được thành lập vào năm 2002, thành phố đăng cai: Trùng Khánh, thời gian tổ chức: mỗi năm một lần.

Khu triển lãm rộng khoảng 40.000 mét vuông. Không gian chủ yếu được chia thành phòng triển lãm trong nhà và khu triển lãm ngoài trời. Trong số đó, gian hàng trong nhà chủ yếu dành cho xe cộ, trưng bày sản phẩm và đàm phán kinh doanh, còn gian hàng ngoài trời dành cho các hoạt động thể thao mô tô và khu vực quảng bá truyền thông. Theo thống kê chính thức của Jumo Expo, số lượng khách tham quan Triển lãm Ô tô Trung Quốc lần thứ 17 vào năm ngoái (2019) lên tới 100.000 người.

Mô tả hoạt động chủ đề triển lãm

1. Các kỹ năng ngoài trời quy mô lớn, các hoạt động trải nghiệm lái thử và các pha nguy hiểm

Mô tả hoạt động: Xe chạy thử do các nhà triển lãm của hãng xe tổ chức và cung cấp, để người hâm mộ xe có thể trải nghiệm trực quan hơn đặc điểm của các mẫu xe mới nhất của hãng. Đồng thời, các nhà sản xuất mời các diễn viên đóng thế nổi tiếng trong và ngoài nước để thực hiện các pha mạo hiểm lái mô tô gay cấn.

2. Sự kiện bán hàng CIMAMotor

Mô tả hoạt động: Ban tổ chức China Motor Expo sẽ cung cấp gian hàng cho người bán tham gia Motor Expo. Người tham gia có thể sử dụng xe máy cũ, đồ dùng cá nhân (quần áo đi xe đạp, mũ bảo hiểm, các thiết bị khác nhau, v.v..), sản phẩm thủ công tự làm, sản phẩm đặc sản địa phương được trao đổi và mua bán.

3. CIMAMotor C ra mắt

Các tay đua mặc đồ trang trí cá nhân hoặc trang bị ngầu để đi qua khúc cua hình chữ C, thể hiện cá tính của mình trước nhiều khán giả và người đẹp. Màn ra mắt hình chữ C không phải là về tốc độ lái xe, mà nó thể hiện kỹ năng vào cua và thể hiện cá tính hiệp sĩ.

4. Đại hội đua xe mô tô toàn quốc 2020 “Lái xe văn minh · Người lái xe với tình yêu”

Một đội hình dài gồm 500 xe mô tô, phân khối lớn do các chủ xe tự nguyện đăng ký. Bắt đầu từ Trung tâm Triển lãm Quốc gia Trùng Khánh đến địa điểm lái được chỉ định, người lái sẽ trở thành vua của con đường và thống trị cuộc hành trình. Hàng trăm anh em cùng nhau ngẩng cao đầu.. Cảnh tượng này sẽ tồn tại mãi mãi trong lịch sử. Cảnh tượng như vậy là không thể tưởng tượng nổi ở những thành phố cấm xe máy khắp nơi trên cả nước.

5. 2020 CIMAMotor Motor Friends Night

Motor Friends Night do ban tổ chức tổ chức là đêm hội hóa trang được hàng nghìn người mong chờ hàng năm tại Motor Expo, các tay đua trên khắp mọi miền đất nước có thể tận hưởng niềm vui âm nhạc điện tử tại đây.

6. Lựa chọn mẫu xe máy hàng năm của Trung Quốc 2020

Hoạt động bình chọn mẫu xe hàng năm là hoạt động kiểm tra toàn diện của ngành công nghiệp xe máy và trưng bày các sản phẩm xe máy mới ra mắt trong năm nay. Mười mô hình tốt nhất đã được công bố trong bối cảnh của Đêm Moyou, và thật vinh dự khi chứng kiến chiếc xe thần thánh của chúng tôi đạt đến đỉnh.

7. 20/9: Ngày hiệp sĩ lao động

Nó được xây dựng bởi China Motor Expo để cung cấp một sân khấu cho những người lái xe thường xuyên. Trong cuộc sống hàng ngày, họ không quản ngại nắng gắt, mưa to để giao đồ ăn đúng giờ… Họ là những anh hùng dân sự giữa cuộc sống đô thị nhộn nhịp. Vì vậy, China Motor Expo sẽ tri ân các hiệp sĩ lao động dưới hình thức một buổi dạ tiệc lớn vào ngày 20 tháng 9.

Các đồng nghiệp của Webike Trung Quốc tham gia Motor Expo lần này sẽ tiếp tục mang đến cho các bạn nhiều thông tin hấp dẫn về Motor Expo, mời các bạn đừng bỏ lỡ và hãy tiếp tục chú ý đến tường thuật trực tiếp triển lãm mà chúng tôi mang đến!

Thông tin do Webike China cung cấp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top