TRANG CHỦ ĐỘI YOSHIMURA SERT MOTUL ĐẶT MỤC TIÊU ĐẠT ĐƯỢC VINH QUANG EWC

  • 20/04/2024
  •  
     
     
0
(0)

Yoshimura SERT Motul có trụ sở tại Le Mans sẽ hướng đến chiến thắng liên tiếp tại Giải vô địch thế giới sức bền FIM vào cuối tuần này, xếp thứ hai trên bảng xếp hạng xuất phát 24 Heures Motos.

Sau khi giành chiến thắng tại Bol d’Or, giải đấu khép lại mùa giải 2023, đội đua do Suzuki tài trợ đang nỗ lực để bắt đầu năm 2024 với đội hình tay đua được điều chỉnh gồm Gregg Black, Dan Linfoot và Étienne Masson.

Sau khi đạt thời gian cá nhân tốt nhất là 1 phút 35,096 giây trong Vòng loại thứ hai vào thứ sáu, Black cho biết: “Thật mạo hiểm khi đặt cược vào phiên đua hôm nay với điều kiện thời tiết mát mẻ hơn. Nhưng nó đã được đền đáp. Tôi rất vui khi đã cải thiện được thành tích cá nhân tốt nhất của mình trên đường đua này. Tôi thậm chí đã có thể đạt được thời gian 1,34 nhưng với tình hình giao thông và tốc độ khác biệt so với một số đối thủ, điều đó là không thể.

“Đội đã làm việc tốt trong tuần này vì tất cả chúng tôi đều có cảm giác tốt và tốc độ nhanh trên xe đạp. Mọi người đều rất có động lực để duy trì đà tiến triển của vòng đua cuối cùng tại Bol d’Or, nơi đã kết thúc mùa giải 2023 của chúng tôi bằng một chiến thắng.”

Dan Linfoot, người mới ký hợp đồng cho năm 2024 cho biết: “Đây là lần đầu tiên tôi sử dụng lốp xe phân hạng mới, vì vậy tôi rất vui khi đã đạt được thời gian tốt. Đây là một cách tốt để bắt đầu cuộc đua đầu tiên với đội. Vòng phân hạng chắc chắn không phải là yếu tố quan trọng đối với cuộc đua. Điều quan trọng nhất là có cảm giác tốt trên xe đạp, đó là trường hợp của ngày hôm nay. Ngày hôm qua không hoàn hảo đối với tôi, nhưng đó là một phần của quá trình học hỏi với lốp xe Bridgestone. Cuộc đua vẫn là mục tiêu chính. Tôi đang cố gắng ổn định và an toàn. Chúng tôi hy vọng giành chiến thắng. Đó là mục tiêu rõ ràng của đội và là điều mà tất cả chúng tôi muốn đạt được.”

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top