Trải nghiệm dòng xe Honda ADV160 và PCX160 hoàn toàn mới

  • 06/12/2022
  •  
     
     
3
(5)

Honda ADV 160 và PCX160 là mẫu xe tay ga nhỏ sở hữu khối động cơ eSP+ mới từ nhà Honda, trước đó là Vario 160, Click 160 và mới đây là Honda AirBlade 160 được Honda Việt Nam giới thiệu và phân phối chính hãng, những mẫu xe còn lại vừa liệt kê đều được nhập bởi cửa hàng tư nhân ngoài.

Trước khi nói đến thiết kế của ADV và PCX  ta cần biết rằng 2 mẫu xe này đều là dòng xe tay ga cao cấp hướng đến khách hàng là nam giới. Vì thể cả 2 mẫu xe đều sẽ có kích thước khá to, góc cạnh. ADV 160 được thiết kế với ngoại hình thể thao, mạnh mẽ, đường nét dạng khối, liền lạc và kết hợp với nhau tạo nên tổng thể siêu tưởng đẳng cấp nhìn là thích.Trái ngược với ADV, PCX 160 lại mang cho mình kiểu dáng hướng đến sự trang nhã, cao cấp Châu Âu. Hầu hết những đường nét góc cạnh trên xe sẽ được làm mềm, tạo sự uyển chuyển, gọn gàng. ADV160 mới sở hữu toàn bộ hệ thống đèn pha LED và đèn xi nhan cải tiến của nó làm cho nó nổi bật và an toàn.

Thông số kỹ thuật và tính năng tuyệt vời ở mọi góc độ.

Cả hai đều sở hữu động cơ 157cc, 4 van, làm mát bằng chất lỏng, tạo ra công suất động cơ là 11,8 kW@ 8.500 vòng/phút. Như vậy là quá đủ để đưa bạn đi bất cứ đâu, từ việc di chuyển hàng ngày vào các ngày trong tuần và các chuyến đi du lịch vào cuối tuần, đặc biệt là khi mức tiêu thụ nhiên liệu được thực hiện hiệu quả. PCX160 có mức tiêu thụ tiết kiệm 45,1 km/L, trong khi ADV160 mỡi ở mức 45,0 km/L dựa trên phương pháp kiểm tra chu kỳ kiểm tra xe máy thế giới (WMTC).

An toàn và ổn định. 

Hệ thống kiểm soát mô-men xoắn có thể lựa chọn của Honda được tích hợp trên cả hai mẫu xe này có tính năng tiên tiến giúp ngăn ngừa trượt bánh sau, đặc biệt là trên đường ướt và trơn trượt. Ngoài ra, hệ thống phanh đĩa lượn sóng với hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) để ngăn chặn bánh xe bị bó cứng và tăng tính ổn định trong trường hợp phanh gấp.

Ngoài ra còn có những cải tiến khác để mang lại sự thuận tiện vượt trội cho phép bạn tập trung vào những cuộc phiêu lưu của mình. Thứ nhất, Honda ADV160 và PCX 160 mới đều có cổng sạc USB để giữ cho pin điện thoại của bạn luôn được đầy rất cần thiết trong những chuyến đi dài.

Hệ thống báo động chống trộm bằng âm thanh thông báo cho chủ sở hữu hoặc những người ở gần và trả lời thông qua chìa khóa thông minh Honda giúp bạn dễ dàng tìm thấy xe máy của mình ở vị trí đỗ xe. Trong khi đó, hệ thống dừng tạm thời (ISS) giảm mức tiêu thụ nhiên liệu bằng cách tự động tắt động cơ khi có đèn giao thông và các điểm dừng ngắn khác, giúp giảm mức tiêu thụ nhiên liệu lãng phí. Giá bán của Honda ADV160 là 100 triệu đồng và Honda PCX 160 là 81 triệu đồng ở các đại lý tư nhân tại Việt Nam.

Để xem thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 3 / 5. Số bình chọn: 5

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top