Honda công bố dòng mô tô địa hình mới cho năm 2023

  • 06/12/2022
  •  
     
     
0
(0)

Hãng xe máy Nhật Bản Honda vừa công bố dòng xe máy địa hình dành cho năm 2023 và sự kiện “Honda Ride Red” – dự án off-road của thương hiệu đồng hành cùng CRF450R và CRF250R mới.

Để kỷ niệm sự kiện quan trọng này, Susumu Mitsuishi, Chủ tịch HPI và nhóm gần đây đã tổ chức Hoạt động Honda Ride Red độc quyền tại Trường đua mô tô JMS do huyền thoại mô tô người Philippines, Jovie Saulog, thành lập. Tại đây, Honda đã công bố dòng xe mô tô địa hình cho năm 2023 là CRF450R, CRF250R, CRF150R CRF125F Big Wheel và CRF125F.

 “Thành công huyền thoại của Honda trong lĩnh vực xe mô tô đã đi từ sức mạnh này sang sức mạnh khác và hoạt động ngày hôm nay nhằm vinh danh lịch sử danh giá này. Ngoài ra, chúng tôi đã cung cấp các đơn vị CRF Motocross School này cho học sinh của mình. Nỗ lực này cũng nhằm chuẩn bị cho loạt giải vô địch mô tô sắp tới vào năm 2023,” Mitsuishi cho biết.

CRF450R và CRF250R được đánh gia cao trong giới đua xe thể thao địa hình với tư cách là những chiếc mô tô vô địch của Honda được sử dụng bởi nhà vô địch thế giới 2022-Chase Sexton và nhà vô địch mô tô AMA Pro 2022- Jett Lawrence. Trong khi đó, CRF150R, CRF125F và CRF125F Big Wheel đều nổi tiếng với động cơ mạnh mẽ bất kể dung tích nhỏ.

“Khi Honda tiếp tục thống trị lĩnh vực xe mô tô trên toàn cầu, chúng tôi vui mừng thông báo rằng Đội JMS-MOS- Honda Ride Red MX sẽ tham gia các cuộc đua MX sắp tới tại quốc gia này vào năm 2023. Điều này bao gồm Davsons Pro Motocross Series, Teves Susumu Mitsuishi cho biết thêm.

Sự kiện Honda Ride Red cũng sẽ là một trong những sự kiện tăng trưởng khách hàng của HPI được đánh giá cao bởi cộng đồng mô tô ở Philippines. Đây sẽ là điều đáng mong đợi trong năm tới, nơi Honda sẽ giới thiệu một số điểm đến thú vị và không thể bỏ qua của đất nước này.

Để xem thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top