Top 5 mô tô American/Cruiser 400cc được yêu thích và chiều cao sử dụng xe
- 21/08/2021
Có rất nhiều hãng xe mô tô phân khối lớn nhỏ khác nhau và đủ kiểu dáng như street, sport, adventure, off-road, and touring. Điều này vô tình khiến người đi xe phân vân không biết nên làm gì khi lựa chọn chiếc mô tô phù hợp với mình.
Do đó, nhóm biên tập Webike đã lấy kinh nghiệm và đánh giá của các chủ xe máy Nhật Bản đồng thời xếp hạng mức độ phổ biến và khuyến nghị của các loại xe máy cho người đi xe máy muốn đổi hoặc mua mới làm cơ sở tham khảo. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn “TOP 5 mẫu xe American/Cruiser 400cc được yêu thích nhất tại Nhật Bản”.
Ngoài các bài đánh giá về việc lái thử, Moto Report cung cấp thông tin về xe máy trên trang web tìm kiếm xe máy mới và đã qua sử dụng “Webike Motorcycle Selection”.
5. Honda Shadow 400
Honda Shadow 400 đã được bán từ năm 1997 đến năm 2016. Trái ngược với dòng Chopper Steed, Shadow mang lại vẻ đẹp hấp dẫn với phong cách Mỹ hơn. Trong khi các chiếc cruisers Nhật Bản thời đó có giảm xóc sau cứng nhắc, Shadow có hai giảm xóc ở phía sau để mang lại cảm giác cơ bắp. Động cơ về cơ bản giống như của dòng Steed.
Thông số kỹ thuật Shadow 400 và thông tin liên quan
Sự tiêu thụ xăng dầu | 34.0km/L (Ở 60km/h) |
---|---|
Công suất tối đa | 33 giây/7.500 vòng / phút |
Mô-men xoắn cực đại | 3.5kgf ・ m/6.000 vòng / phút |
Tổng thể Dài x Cao x Rộng | 2.450mm x 1.085mm x 925mm |
Chiều cao yên | 675mm |
Bảng chiều cao dành cho người lái khi sử dụng xe
4. Honda Steed 400
Bán hàng bắt đầu vào năm 1988 và kết thúc vào năm 2001. Sự ra mắt và thành công của Steed đã gây ra “sự bùng nổ của dòng cruiser thứ hai”. Cho đến thời điểm đó, không thể phủ nhận những chiếc cruiser Nhật Bản đã bị bóp méo so với phong cách cruiser nguyên bản do Harley đại diện, nhưng chiếc Steed là chiếc đầu tiên áp dụng phong cách phù hợp với nguyên bản ở Nhật. Giảm xóc sau được giấu đi, tạo vẻ cứng cáp cho chiếc xe máy. Mẫu xe này cũng được làm cơ sở để tùy chỉnh.
Thông số kỹ thuật của Steed 400 và thông tin liên quan
Sự tiêu thụ xăng dầu | 36.0km/L (Ở 60km/h) |
---|---|
Công suất tối đa | 31 giây/7.500 vòng / phút |
Mô-men xoắn cực đại | 3.4kgf ・ m/6.000 vòng / phút |
Tổng thể Dài x Cao x Rộng | 2.310mm x 1.120mm x 890mm |
Chiều cao yên | 670mm |
Bảng chiều cao dành cho người lái khi sử dụng xe
3. Honda Shadow Classic 400
Đây là phiên bản trang bị hạng sang của Shadow, vị trí thứ 5 trong bảng xếp hạng này. Chiếc mô tô này được tạo nên một chiếc cruiser với phong cách cổ điển đích thực.
Thông số kỹ thuật và thông tin liên quan của Shadow Classic 400
Sự tiêu thụ xăng dầu | 40.0km/L (Ở 60km/h) |
---|---|
Công suất tối đa | 31 giây/7.000 vòng / phút |
Mô-men xoắn cực đại | 3.4kgf ・ m/3.500 vòng / phút |
Tổng thể Dài x Cao x Rộng | 2510mm x 920mm x 1125mm |
Chiều cao yên | 660mm |
Bảng chiều cao dành cho người lái khi sử dụng xe
2. Yamaha Dragster 400 Classic
Dragster 400 được trang bị lốp trước rộng hơn và chắn bùn sâu để biến thành một chiếc cruiser cổ điển lớn.
Thông số kỹ thuật Dragster 400 Classic và thông tin liên quan
Sự tiêu thụ xăng dầu | 37.0km/L (Ở 60km/h) |
---|---|
Công suất tối đa | 30 giây/7.500r/vòng / phút |
Mô-men xoắn cực đại | 3.2kgf ・ m/6.250 vòng / phút |
Tổng thể Dài x Cao x Rộng | 2.450mm x 1.110mm x 930mm |
Chiều cao yên | 710 mm |
Bảng chiều cao dành cho người lái khi sử dụng xe
1. Yamaha Dragster 400
Xuất hiện vào năm 1996 như một sự kế thừa của XV400 Virago. So với Virago, XV400 được thiết kế theo phong cách Mỹ đích thực hơn, và đã thành công trong việc tạo ra cảm giác trang nghiêm và sang trọng khó tin cho một mẫu xe 400 phân khối. Động cơ V-twin làm mát bằng không khí, thậm chí cả nhịp tim và âm thanh cũng được tinh chỉnh đến từng chi tiết nhỏ nhất để biến nó trở thành một mẫu xe đình đám. Và kể từ khi xuất hiện, nó đã bị ngừng sản xuất vào năm 2017 mà không có bất kỳ thay đổi phong cách lớn nào khác như FI. Tuy nhiên, mẫu xe này vẫn tiếp tục là mẫu đại diện cho dòng xe Cruiser 400 ngay tận bây giờ.
Thông số kỹ thuật Dragster 400 và thông tin liên quan
sự tiêu thụ xăng dầu | 39.0km/L (Ở 60km/h) |
---|---|
Công suất tối đa | 30 giây/7.500 vòng / phút |
Mô-men xoắn cực đại | 3.2kgf ・ m/6.250 vòng / phút |
Tổng thể Dài x Cao x Rộng | 2.340mm x 1.065mm x 840mm |
Chiều cao yên | 660mm |
Bảng chiều cao dành cho người lái khi sử dụng xe
Tóm lược
Người Mỹ/cruiser có yếu tố thời trang mạnh mẽ và đặc biệt là hạng 400cc đã thu hút được nhiều tay đua trẻ với sự cân bằng tốt giữa chất lượng và giá cả. Hiện tại, không có mẫu xe mới nào mới trong phân hạng này. Đây được xem là danh sách khuyến nghị dành cho những bạn trẻ muốn đi xe máy theo phong cách thời trang
Tags: Cruiser 400cc được yêu thích-
- BMW F450GS Sự Nâng Cấp Từ GS310 Và Bản Thu Nhỏ Của R1300GS
- EWC Bol d’Or “đáng kinh ngạc” của Slider được xem xét lại
- CF Moto 450 MT. Định Hình Mới Của Hệ Xe Adventure Rally.
- Xe cào cào Mỹ Cleveland CycleWerks Hooligun 300 có gì hay ?
- Tại sao lại là khoảng thời gian “vui vẻ” cho Junior Team Le Mans Sud Suzuki tại EWC
-
Bộ sưu tập HONDA 400cc thập niên 70
28/10/2020