KAWASAKI Z900RS SE ra mắt màu đặc trưng của Z1

  • 20/08/2021
  •  
     
     
5
(1)

Vào ngày 16 tháng 8, Kawasaki đã trình làng Z900RS SE, thường được biết đến với tên gọi “Yellow Ball” tại châu Âu. Không chỉ có màu sơn huyền thoại mà còn đi kèm với hệ thống giảm xóc Ohlins đặc biệt ở phía sau và kẹp phanh Brembo ở phía trước. Và Kawasaki Motors Nhật Bản cũng đã đăng Z900RS SE trên Twitter. 

Vàng Ánh Kim, SE = Special Edition với sự phối hợp màu sắc tuyệt vời

Z900RS SE 2022, được biết đến với cái tên “Yellow Ball” ở châu Âu, là sự tái sinh của màu vàng tông màu kẹo hiếm chỉ có ở châu Âu trên chiếc Z1 nguyên bản vào năm 1972. Vì Z900RS SE 2022 được ra mắt tại Nhật Bản, Mỹ và Châu Âu, màu vàng sẽ chỉ có ở Châu Âu.

Và điều đầu tiên bạn sẽ nhận thấy là trang bị độc nhất của SE là hệ thống treo màu vàng trước và sau. Phía sau được trang bị giảm xóc sau Öhlins S46. Bên phải được trang bị bộ điều chỉnh tải trước để dễ dàng điều chỉnh. Ngoài ra, phuộc phía trước có lớp phủ bên ngoài bằng vàng để phù hợp với phuộc Ohlins phía sau, và các thiết lập cũng đã được thay đổi.

Hệ thống phanh trước được trang bị Brembo M4.32 kẹp phanh monoblock và đĩa trước Brembo đường kính 300mm.

Đây là phiên bản châu Âu của Z900RS SE 2022 đã được công bố. Metallic Diablo Black là tên chính thức của màu sơn, nhưng màu vàng của Z1 hơi khác một chút vì các phần màu đen có màu xanh lục.

Giảm xóc sau Ohlins S46 sử dụng ở phía sau. Logo Ohlins phía sau bộ phận chắn bùn.

Brembo M4.32 caliper là hệ thống 32mm piston x 4 pot. Kết hợp với đĩa trước Brembo đường kính 300mm, khả năng điều khiển tuyệt vời.

Đây là chiếc Z1 màu vàng có tông màu kẹo đã được làm thành áp phích ở châu Âu vào thời điểm đó, và mặc dù không có nhiều thông tin về màu sắc, nhưng có vẻ như nó đã có màu này. Chắn bùn sau dài là đặc trưng của phiên bản châu Âu.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top