TOP 5 mẫu xe Adventures 126-250cc được yêu thích và chiều cao sử dụng xe

  • 03/11/2021
  •  
     
     
0
(0)

Có rất nhiều hãng xe mô tô phân khối lớn nhỏ khác nhau và đủ kiểu dáng như street, sport, adventure, off-road, and touring. Điều này vô tình khiến người đi xe phân vân không biết nên làm gì khi lựa chọn chiếc mô tô phù hợp với mình.

Do đó, nhóm biên tập Webike đã lấy kinh nghiệm và đánh giá của các chủ xe máy Nhật Bản đồng thời xếp hạng mức độ phổ biến và khuyến nghị của các loại xe máy cho người đi xe máy muốn đổi hoặc mua mới làm cơ sở tham khảo. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn “TOP 5 mẫu xe Adventures 126-250cc được yêu thích nhất tại Nhật Bản”.

KTM ADVENTURE 250

Giá niêm yết lựa chọn xe máy của Webike: 679.000 – 729.000 yên

KTM 250 Adventure được xem là biến thể ADV của mẫu nakedbike KTM 250 Duke. So với model 250 Duke, chiếc 250 Adventure được tinh chỉnh thiết kế thanh thoát và trông bụi bặm hơn.

KTM 250 Adventure mới có sức mạnh đến từ loại động cơ đơn xy lanh, dung tích 248,8cc, làm mát bằng chất lỏng, cho công suất tối đa 30 mã lực tại 9000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 24 Nm tại 7000 vòng/phút.

Thông số kỹ thuật

Sự tiêu thụ xăng dầu
Công suất tối đa 30 giây/9.000 vòng / phút
Mô-men xoắn cực đại
Tổng thể Dài x Cao x Rộng
Chiều cao yên 855mm

Bảng chiều cao sử dụng xe

Kawasaki VERSYS-X 250

Giá niêm yết lựa chọn xe máy của Webike: 418.000 – 657.800 yên

Đây là phiên bản cơ bản đứng vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng này, VERSYS-X TOURER, và đây là mẫu xe hiếm hoi chưa được chính thức giới thiệu đến Nhật Bản. Mẫu xe này phù hợp cho những biker yêu thích việc độ xe.

Thông số kỹ thuật của VERSYS-X 250 và thông tin liên quan

Sự tiêu thụ xăng dầu 31.0km/L (giá trị do Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch báo cáo: 60km/h, mức tiêu thụ nhiên liệu ở hộp số không đổi, với hai người)
Công suất tối đa 33PS / 11.500 vòng / phút
Mô-men xoắn cực đại 2.1kgf ・ m / 10.000 vòng / phút
Tổng thể Dài x Cao x Rộng 2170mm x 1390mm x 860mm
Chiều cao yên 815mm

Bảng chiều cao sử dụng xe

Kawasaki VERSYS-X 250 TOURER

Giá niêm yết lựa chọn xe máy của Webike: 581,900 – 720,500 yên

Đây là mẫu xe có thứ hạng cao thứ 4 trong bảng xếp hạng này và được Kawasaki Motors Nhật Bản chính thức bán ra thị trường. Bản thân chiếc xe máy là một mẫu xe đa dụng cân bằng tốt cho cả việc sử dụng trên đường trường và địa hình. Với chiều cao yên tiêu chuẩn chỉ 815mm, nó cũng rất thân thiện với người lái.

Thông số kỹ thuật và thông tin liên quan của VERSYS-X 250 TOURER

Sự tiêu thụ xăng dầu 30.0km/L (giá trị do Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch báo cáo) 60km/h, mức tiêu thụ nhiên liệu ở hộp số không đổi, với hai người)
Công suất tối đa 33PS / 11.500 vòng / phút
Mô-men xoắn cực đại 2.1kgf ・ m / 10.000 vòng / phút
Tổng thể Dài x Cao x Rộng 2170mm x 1390mm x 940mm
Chiều cao yên 815mm

Bảng chiều cao sử dụng xe

Honda CRF250 RALLY

Giá niêm yết lựa chọn xe máy của Webike: Từ ¥ 405,900 đến ¥ 741,400

CRF250 RALLY nhận được một sự thay đổi toàn bộ vào tháng 11 năm 2020, biến thành thế hệ thứ hai của CRF250 RALLY. Kiểu dáng được lấy cảm hứng từ cỗ máy Dakar Rally của Honda Works, CRF450, và đèn pha bất đối xứng và gầm xe gợi nhớ đến một cỗ máy đua chính thức. Bản thân CRF250 đã được đánh giá cao về hiệu suất và sự thoải mái trên suốt chặng đường.

Thông số kỹ thuật CRF250 RALLY và thông tin liên quan

Sự tiêu thụ xăng dầu 34.8
Công suất tối đa 24 giây/9.000 vòng / phút
Mô-men xoắn cực đại 2.3kgf-m/6.500 vòng / phút
Tổng thể Dài x Cao x Rộng 2200mm x 1355mm x 920mm
Chiều cao yên 830 mm

Bảng chiều cao sử dụng xe

Suzuki V-Strom 250

Giá niêm yết lựa chọn xe máy của Webike: 7.000 – 713.800 yên

V-Strom 250 là một bước đột phá trong danh mục ADV. GSR250 là nền tảng cho V-Strom 250, và trong khi tính ổn định hàng đầu và hiệu suất bay tốc độ cao của GSR đã được tận dụng, kiểu dáng ADV của V-Strom 250 đã bổ sung thêm sự thoải mái và khả năng chịu tải. Động cơ giàu mô-men xoắn. Động cơ giàu mô-men xoắn và dễ xử lý ở tốc độ thấp. Nó cũng chạy trơn tru với độ rung nhỏ đáng ngạc nhiên. Nhờ đó, người lái không bao giờ cảm thấy mệt mỏi. Nó là một người bạn đồng hành đáng tin cậy có thể dễ dàng thực hiện ngay cả một chuyến đi vòng quanh Hokkaido.

Thông số kỹ thuật của V-Strom 250 và thông tin liên quan

Sự tiêu thụ xăng dầu 39.0 km/L (60 km/h) Các giá trị do Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch báo cáo: Giá trị tiêu thụ nhiên liệu địa phương
Công suất tối đa 24 PS / 8.000 vòng / phút
Mô-men xoắn cực đại 2.2 kgf ・ m / 6.500 vòng / phút
Tổng thể Dài x Cao x Rộng 2150mm x 1295mm x 880mm
Chiều cao yên 800mm

Bảng chiều cao sử dụng xe

Tóm lược

Sự bùng nổ ADV được kích hoạt bởi R1200GS của BMW, nhưng tác động của GS mạnh đến mức tất cả các nhà sản xuất đều phát triển ADV với từ khóa kích thước lớn và hiệu suất cao. V-Strom 250 là một bước đột phá trong xu hướng này, mang lại hiệu suất lái và độ bền cần thiết, thân hình nhỏ nhắn mà người Nhật có thể dễ dàng làm quen, cùng sự thoải mái và khả năng chịu tải vượt trội so với cùng loại. Đặc điểm của ADV 250cc là dễ sử dụng. Không cần phải vướng bận nhiều thứ trong các chuyến đi của bạn.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top