Liên doanh đầu tiên của Ducati vào thế giới xe máy điện

  • 02/11/2021
  •  
     
     
0
(0)

Ducati thông báo chính thức bắt đầu kỷ nguyên điện của mình bằng cách trở thành nhà cung cấp chính thức duy nhất của FIM Enel MotoE World Cup, hạng xe điện của Giải vô địch thế giới MotoGP, có hiệu lực từ mùa giải 2023.

Điều này đã được công bố trong cuộc họp báo chung được tổ chức tại phòng họp báo của Đường đua Thế giới Misano “Marco Simoncelli” vào đêm trước của vòng thứ ba và cuối cùng của Giải vô địch thế giới MotoGP 2021, “Made in Italy và Emilia-Romagna Grand Prix”.

Sự kiện có sự tham gia của Carmelo Ezpeleta, Giám đốc điều hành của Dorna Sports, và Claudio Domenicali, Giám đốc điều hành của Ducati Motor Holding.

Nhằm mục đích phát triển chuyên môn và kỹ năng thông qua trải nghiệm đua xe quen thuộc trong một thế giới không ngừng phát triển như Thế giới Điện. Ducati 748 IE, ra mắt lần đầu tại giải đua sức bền Le Castellet 1986, đã tạo nên một cuộc cách mạng về ý tưởng với động cơ hai xi-lanh làm mát bằng chất lỏng cải tiến, phun nhiên liệu điều khiển điện tử và đầu bốn van hai trục mới. Đó là truyền thống của Borgo Panigale bắt đầu từ chiếc Ducati 851.

Người sáng lập công ty

Chúng tôi tự hào về thỏa thuận này bởi vì giống như tất cả những lần đầu tiên, nó thể hiện một thời khắc lịch sử đối với công ty chúng tôi. Ducati luôn hướng tới tương lai và mỗi khi bước vào một thế giới mới, Ducati đều làm như vậy để tạo ra sản phẩm hoạt động tốt nhất có thể. Thỏa thuận này được đưa ra vào đúng thời điểm đối với Ducati, hãng đã nghiên cứu tình hình của hệ thống truyền động điện trong nhiều năm, bởi vì nó sẽ cho phép chúng tôi thử nghiệm trong một lĩnh vực nổi tiếng và được kiểm soát như cuộc thi đua. Chúng tôi sẽ nỗ lực để cung cấp cho tất cả những người tham gia FIM Enel MotoE World Cup những chiếc xe điện có hiệu suất cao và có đặc điểm là nhẹ nhàng. Chính trọng lượng, một yếu tố cơ bản của xe đạp thể thao, sẽ là thách thức lớn nhất. Ánh sáng luôn nằm trong DNA của Ducati và nhờ vào công nghệ và hóa học của pin đang phát triển nhanh chóng, chúng tôi tin rằng chúng tôi có thể đạt được một kết quả xuất sắc ”, Claudio Domenicali, Giám đốc điều hành của Ducati Motor Holding tuyên bố. “Chúng tôi thử nghiệm các đổi mới và các giải pháp công nghệ tương lai của chúng tôi trên các đường đua trên toàn thế giới và sau đó cung cấp các sản phẩm thú vị và đáng mơ ước cho Ducatisti. Tôi tin rằng một lần nữa chúng tôi sẽ xây dựng dựa trên những kinh nghiệm đã có trong thế giới đua xe để chuyển giao chúng và áp dụng chúng trên xe sản xuất.

Carmelo Ezpeleta, Giám đốc điều hành Dorna Sports

Chúng tôi rất tự hào thông báo Ducati là nhà sản xuất mới, duy nhất cho FIM Enel MotoE World Cup. Với lịch sử đua xe đáng kinh ngạc của họ, thật vinh dự khi được chào đón cam kết này từ một trong những nhà sản xuất nổi tiếng nhất trong làng đua và cùng nhau thực hiện thử thách mới này. Chúng tôi háo hức chờ xem tương lai sẽ ra sao và tiếp tục theo dõi công nghệ này phát triển và phát triển, với MotoGP paddock và MotoE tiếp tục thúc đẩy sự đổi mới và phát triển trong ngành công nghiệp mô tô – đồng thời tạo ra một cảnh tượng đáng kinh ngạc trên đường đua .

Nguồn chính thức [ DUCATI ]

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top