Top 4 mẫu xe Cafe Racer yêu thích nhất đến từ thương hiệu Triumph

  • 07/03/2022
  •  
     
     
5
(2)

Một chiếc xe Cafe Racer sẽ là sự kết hợp tổng hòa của các yếu tố: tay lái dạng nút thắt clip-on, ống xả lớn kéo dài về phía sau, ghế ngồi, bộ chế hòa khí lớn và một bình xăng làm bằng sợi thủy tinh hoặc nhôm. Dưới đây là top 4 mẫu xe Cafe Racer yêu thích nhất đến từ thương hiệu Triumph.

Triumph Thruxton 1200

Triumph Thruxton 1200 và phiên bản R đã được nhà sản xuất tại Anh và trình làng trong dòng sản phẩm Bonneville mới của hãng. Động cơ mới, thiết bị điện tử và kiểu dáng mô tô cafe racer đã trở thành dòng tiêu chuẩn trong phân khúc Cafe Racer. Mẫu xe Triumph mới này được trang bị động cơ đôi 8 van song song 1.200 cc, được điều khiển thông qua van tiết lưu điện tử mới. Triumph công bố con số mô-men xoắn cao hơn tới 62% so với phiên bản trước, cho mô-men xoắn cực đại 112 Nm tại 4.950 vòng/phút và công suất 97 CV tại 6.750 vòng/phút.

Để tuân thủ các quy định khí thải Euro4 mới, Triumph tích hợp hệ thống ống xả mới dạng loa phóng thanh ngược với lớp mạ chrome trên phiên bản tiêu chuẩn và thép trên phiên bản Triumph Thruxton 1200/R. Sử dụng hệ thống phuộc Showa hoàn toàn có thể điều chỉnh được.

Triumph Thruxton 1200R

 

Về hệ thống phanh, chiếc mô tô Triumph cafe racer này được trang bị ở phía trước với hai đĩa nổi đường kính 310 mm đi kèm kẹp phanh xuyên tâm Brembo monobloc 4 pít-tông và ABS. Ở phía sau, xe lắp đĩa 220mm với kẹp phanh Nissin 2 pít-tông. Dù có kiểu dáng mô tô cổ điển, Triumph Thruxton 1200/R vẫn được trang bị ABS, bướm ga điện tử, kiểm soát lực kéo, ly hợp trượt, ba chế độ lái (Road, Rain và Sport), công nghệ LED ở đèn hậu và đèn LED DRL trong đèn pha hoặc cổng USB dưới yên xe để sạc bất kỳ thiết bị di động nào.

Với trọng lượng là 206 Kg và chiều cao yên 805 mm, chiếc mô tô cafe racer Triumph mới này có dung tích bình xăng là 14,5 lít và mức tiêu thụ ước tính của thương hiệu là 4,6 lít/100km. Một số thông số kỹ thuật làm cho nó phù hợp với người sử dụng ở bất kỳ chiều cao nào.

Giá của Triumph Thruxton RS 1200 là 17.350 euro với các màu: Đen, xanh lá và trắng. (Thông tin này có thể thay đổi theo chương trình khuyến mãi và ưu đãi của Triumph hoặc đại lý.)

Triumph Thruxton RS Ton Up Edition

Lấy cảm hứng từ Ton Up Boys huyền thoại của những năm 1950 và 1960, Thruxton RS Ton Up Edition mới kỷ niệm niềm đam mê, di sản đua xe và phong cách phá kỷ lục của thời đại đó với màu sơn độc đáo.

Thruxton RS Ton Up Edition được trang bị động cơ Bonneville 1.200cc xi-lanh đôi, sản sinh công suất 105 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn 112Nm tại 4.250 vòng/phút. Ống xả hình loa kèn mang đến âm thanh cực hay, sâu lắng không lẫn vào đâu được như chính cái tên của nó.

Với động cơ xi-lanh đôi 1.200 phân khối và trang bị tuyệt vời, việc lái xe rất năng động và trực quan, công nghệ tiên tiến là tiêu chuẩn với các chi tiết còn lại và tùy chỉnh lấy cảm hứng từ cổ điển, Thruxton Ton Up Edition có thể được xếp vào hàng độc nhất những chiếc xe đạp cá tính nhất trong dòng sản phẩm Triumph.

Giá của Triumph Thruxton RS Ton Up Edition là 18.150 euro và có bán tại hệ thống đại lý chính thức của thương hiệu.

Triumph Street Twin EC1 Special Edition

Street Twin EC1 Special Edition lấy cảm hứng từ văn hóa độ xe xe của khu East End, London, trên những con phố lịch sử của EC1. Khả năng và hiệu suất thú vị từ thế hệ Street Twin, EC1 Special Edition được khoác lên mình màu sơn độc đáo. Bình xăng kết hợp giữa màu “Matt Aluminium Silver” và “Matt Silver Ice” cùng những đường viền bạc được sơn thủ công kín đáo, cũng như thiết kế EC1 mới độc quyền và biểu tượng hình tam giác không thể nhầm lẫn của Triumph. Một thiết kế chuyển sang các tấm ốp bên, cũng được hoàn thiện bằng màu “Matt Silver Ice” với thiết kế “Street Twin Limited Edition” mới, trong khi chắn bùn trước và sau là Matt Aluminium Silver.

Street Twin kết hợp với động cơ xi-lanh đôi 900cc và phong cách tối giản của nó rất hiện diện. ABS và kiểm soát độ bám đường có thể chuyển đổi và là trang bị tiêu chuẩn, cũng như hai chế độ lái: Rain và Road, điều chỉnh cài đặt lập bản đồ phun và kiểm soát lực kéo để quản lý phân phối mô-men xoắn và phản ứng ga nếu lực kéo bị ảnh hưởng. Giá của Triumph Street Twin là 10.050 euro và có bán tại hệ thống đại lý chính thức của thương hiệu.

Triumph Street Cup

Triumph Street Cup ra mắt tại buổi triển lãm mô tô Cologne, Intermot được trang bị động cơ Bonneville 900 cc mang lại công suất cực đại 55 mã lực và đã được sửa đổi hoàn toàn so với phiên bản trước. Mô-men xoắn tăng 18% và công suất tăng 22% ở tốc độ trung bình, nhưng đồng thời giảm mức tiêu thụ tới 36%. Là một chiếc mô tô phong cách cafe racer, ở Street Cup bộ giảm thanh sẽ hơi hướng lên trên với lớp hoàn thiện đặc biệt bằng thép không gỉ và màu đen sa tanh, đồng thời ngắn hơn và nhẹ hơn ở phiên bản Twin.

Với chiều cao yên 780mm, chiếc Triumph cafe racer này có thể tiếp cận với các tay đua ở mọi kích cỡ, giúp bạn dễ dàng sử dụng hàng ngày. Hệ thống phanh ABS và đĩa Nissin 310mm với kẹp piston đôi đảm bảo phanh theo nhu cầu, trong khi đĩa 255mm được gắn trên phanh sau. Nhưng dù mang phong cách mô tô cổ điển nhưng vẫn có những yếu tố làm nổi bật nét hiện đại, chẳng hạn như đèn hậu LED, bướm ga điện tử hay cổng sạc USB nằm dưới yên xe.

Giá của Triumph Street Cup là 10.500 euro và hiện đã có sẵn để đặt hàng tại hệ thống đại lý của thương hiệu Anh. Màu sắc: đen/xám và vàng/xám.

Để biết thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 2

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top