Top 3 xe tay ga màu sắc đẹp dành cho nữ giới năm 2019

  • 20/11/2019
  •  
     
     
4
(1)

Top 3 mẫu xe tay ga có màu sắc đẹp phù hợp cho phái nữ trong năm 2019. Với thiết kế và màu sắc đầy nữ tính, các mẫu xe này còn sở hữu các tính năng công nghệ hiện đại cho chị em phụ nữ.

Xe tay ga thường là lựa chọn quen thuộc của phái nữ bởi các mẫu xe tay ga thường tiện dụng, dễ điều khiển và thể hiện độ sang trọng của người lái. Không chỉ vậy, xe tay ga thường có sàn để chân tiện lợi mỗi khi các chị em mặc váy. Cốp xe tay ga cũng rộng rãi phù hợp với phái nữ với nhiều vật dụng cá nhân đi kèm.

Dưới đây là tổng hợp 3 mẫu xe tay ga thiết kế và màu sắc đẹp dành cho phái nữ trong năm 2019 này.

Vespa Sprint S 2019

Vespa Sprint S 2019 có thiết kế mạnh mẽ và cá tính, phù hợp với chị em phụ nữ có cá tính mạnh, yêu thích sự năng động và vững chắc. Xe có nhiều lựa chọn màu sắc để lựa chọn. Bên cạnh đó, xe còn có điểm nhấn ngoại hình là các đường bao crom sáng giúp xe tạo điểm nhấn sang trọng và nổi bật khi lướt trên phố.

Vespa Sprint S 2019 dùng động cơ I-get 125cc, trang bị đèn LED cho toàn bộ hệ thống đèn của xe. Có thể nói, Vespa Sprint S 2019 là mẫu xe ấn tượng với thiết kế trẻ trung, thời thượng và sang trọng.

Hiện tại, xe đang có 3 tùy chọn màu sắc rất nổi bật, đó là các màu Đỏ Red Passion, Trắng White Innocenza và Xám Grey Titanio. Xe đang được bán ra với mức giá 77.5 triệu đồng. Vespa Sprint S 2019 có thể là sự lựa chọn hàng đầu cho chị em phụ nữ yêu thích thiết kế đẹp và màu sắc cá tính.

Vespa Primavera S S.E

Vespa Primavera S S.E sở hữu thiết kế mới mẻ, nhẹ nhàng và đẹp đẽ như mùa xuân, đúng với tên gọi “Primavera” của xe. Với thiết kế kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, xe tạo nên điểm nhấn riêng biệt và sang trọng cho phái nữ.

Phiên bản đặc biệt mới nhất của dòng xe Vespa Primavera 2019 đã mang đến cho người mua thêm 2 tùy chọn màu sắc mới, bao gồm màu cam hoàng hôn và xám cá tính.

Xe sử dụng loại động cơ iGet 125cc, được tích hợp phanh ABS an toàn cùng hệ thống giảm sóc chấn thủy lợn đơn kết hợp lò xo ống đồng. Xe cũng tích hợp nhiều các yếu tố tiện lợi như cốp rộng rãi, cổng kết nối USB…Hiện giá bán của Vespa Primavera S S.E là 76.5 triệu đồng.

Yamaha Grande 2019

Yamaha Grande 2019 mới là mẫu xe tay ga tầm trung của Yamaha và hướng đến đối tượng khách hàng nữ giới. Xe có trọng lượng nhẹ, chỉ 99 kg và khá dễ dàng điều khiển. Với ngôn ngữ thiết kế mềm mại và nhiều trang bị phù hợp, tiện lợi dành cho chị em phụ nữ như sàn để chân rộng rãi, cốp xe dung tích lớn, bình căng đặt đầu xe…, Grande 2019 là sự lựa chọn rất chất lượng cho phái nữ.

Hiện tại, Yamaha Grande 2019 mới chia làm 2 biến thể gôm tích hợp động cơ Blue Core hay Blue Core Hybrid. Riêng dòng xe Grande 2019 Hybrid có phiên bản giới hạn Girl Version dành riêng cho nữ giới với 2 màu là xanh và trắng sữa khá tuyệt vời cho nữ giới. Giá bán niêm yết của Yamaha Grande dao động từ 44 tới 50 triệu đồng tùy phiên bản khác nhau.

Top 3 mẫu xe tay ga màu đẹp cùng thiết kế phù hợp dành cho nữ giới trên đây sẽ là lựa chọn vô cùng lý tưởng cho chị em trong thời điểm năm 2019 hiện nay. Webike.vn sẽ tiếp tục mang đến cho quý độc giả những thông tin xe mới tại chuyên mục Tin Tức Xe Máy của chúng tôi.

Webike.vn – Tổng hợp.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 4 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top