Top 10 sản phẩm dành cho Honda Super Cub 90 Custom

  • 17/08/2021
  •  
     
     
5
(1)

Nếu bạn yêu mến một chiếc Honda Super Cub 90 Custom với thiết kế mạnh mẽ, thể hiện sự nam tính, bạn có thể lựa chọn và đặt mua những chi tiết phụ tùng chính hãng từ Honda cho chiếc xe của bạn. Tại Webike, bạn luôn tin vào chất lượng của những phụ tùng chính hãng dành cho Honda Super Cub.

Phụ tùng chính hãng cho Honda Super Cub C90

Phụ tùng thay thế từ các thương hiệu cao cấp tại Nhật

Phụ kiện bên ngoài / Dàn áo

Tản gió / Bửng xe Honda Super Cub 90 phiên bản đèn vuông

Tản gió / bửng màu trắng dành cho cả 3 phiên bản Honda Super Cub C50 / C70 / C90 với thiết kế đèn vuông và sử dụng mô-tơ khởi động điện. Sản phẩm tương ứng với loại hàng OEM Parts từ Honda mã 64301-GB4-690.

Xuất xứ: Taiwan. Thương hiệu nhập khẩu tại Nhật – Minimoto.

Cốp hông Honda Super Cub 90

Bộ cốp hông cho Super Cub 90 / C70. 2 màu để lựa chọn: xanh dương và xanh rêu. Sản phẩm của NBS Japan tương ứng với loại chính hãng OEM Parts từ Honda Japan.

Bộ Cát-te – Chắn bảo vệ sên cho Honda Super Cub 90

Bộ cát-te / chắn bảo vệ sên từ thương hiệu NBS Japan. Tương ứng với loại zin chính hãng mã 40510-GT0-000ZK / 40520-GT0-000ZK. Sử dụng cho tất cả các phiên bản Honda Super Cub 90 – C90 Custom / DX / STD.

Yên xe nguyên chiếc cho Honda Super Cub 90

Yên xe từ thương hiệu NBS Japan. Sử dụng cho tất cả các phiên bản Honda Super Cub 90 – C90 Custom / DX / STD và C70 custom.

Bộ Pát lắp yên xe cho Honda Super Cub 90

Bộ pát lắp yên xe cho tất cả các phiên bản Honda Super Cub C90. Thương hiệu KN Planning. Bộ sản phẩm bao gồm tất cả các chi tiết như hình.

Kính chiếu hậu vuông NTB Japan

Lốp xe:

Lốp trước Bridgestone FS10 2.50-17 4PR cho Honda Super Cub 90

Lốp sau Bridgestone RS10 2.50-17 4PR cho Honda Super Cub 90


Động cơ

Bộ nâng cấp xy-lanh (lên cc) 17R Stage D+ 113cc cho Honda Super Cub 90

Bộ sản phẩm từ thương hiệu hàng đầu tại Nhật SP Takegawa. Với bộ nâng cấp xy-lanh này, động cơ được tăng dung tích lên 113 cc. Thiết kế cửa van nạp xả cũng được tăng diện tích với 26 mm cho xu-pap nạp và 22,5 mm cho xu-pap xả. Và thân xu-pap được thiết kế chỉ với đường kính 4,5 mm giúp giảm trọng lượng toàn bộ xu-pap. Cùng với lò xo được tối ưu 2 bước đệm, bộ van nạp xả được giảm tối đa rung động đột biến ở tốc độ cao.

Bên cạnh đó, bộ trục điều khiển van – trục Cam với chức năng giải nén tự động giúp bạn dễ dàng khởi động động cơ.

Xy-lanh nhôm được “tráng gương” – Ceramic Plating với đường kính Ø54 mm cho dung tích đến 113 cc mà vẫn đảm bảo độ bền bỉ. Xy-lanh từ SP Takegawa hỗ trợ tản nhiệt tuyệt vời, đem lại sự hấp dẫn trong vận hành động cơ.

Ngoài ra, SP Takegawa còn thiết kế dự phòng một khe lắp bộ cảm biến nhiệt độ M5. Bạn có thể đo nhiệt độ động cơ với những loại cảm biến nhiệt mua riêng lẻ.

Piston được phủ bằng hợp chất Molybdenum cho độ bền bỉ cao.

Phuộc xe / Phụ kiện “dàn chân”

Bộ giảm chấn hỗ trợ SP Takegawa cho Honda Super Cub 90

Nếu bạn muốn chiếc Honda Super Cub 90 của mình hoạt động êm ái hơn trên tất cả những loại mặt đường, sản phẩm bộ giảm chấn hỗ trợ từ SP Takegawa là hoàn toàn phù hợp. Chỉ việc lắp đặt, vận hành xe và “hưởng thụ” những cảm giác “êm ả” mà sản phẩm từ thương hiệu hàng đầu mang lại.

Bộ sản phẩm có thể sử dụng trên cả Honda Little Cub / Super Cub 50 / Super Cub 70 với thiết kế bộ giảm xóc trước dạng liên kết lò xo cánh tay đòn.

Cặp cao su bọc gác chân trước từ NBS Japan

Cặp cao su bọc gác chân trước từ thương hiệu NBS Japan tương ứng với sản phẩm OEM từ Honda mã 50660-GB2-000 dành cho nhiều dòng xe của Honda: Super Cub 50/70/90  / Ape 50/100 / Benly 50/50S / Dax ST50/ST70.

Phanh

Bộ guốc phanh Kitaco Non-Asbestos

Bộ guốc phanh chất lượng cao từ thương hiệu Kitaco. Dành cho nhiều dòng xe sử dụng phanh tang trống. Tính năng tạo độ thoáng chống gia tăng nhiệt khi phanh, ngăn bụi bẩn bám dính bề mặt ma sát và tăng cường hiệu quả phanh.

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn hơn 725 sản phẩm đành cho Honda Super Cub 90 Custom tại shop.webike.vn

Phụ tùng chính hãng Honda Japan – OEM Parts

Nếu bạn muốn chiếc xe trở về hoàn toàn như những thiết kế ban đầu từ Honda, bạn có thể đặt mua phụ tùng chính hãng Honda dành cho chiếc Super Cub 90 của bạn tại Webike.

Phụ tùng chính hãng Honda – OEM Parts có thể đặt mua tại Webike cho tất cả các phiên bản Honda Super Cub 90 khoảng năm sản xuất từ 2002 đến 2008. Bạn chỉ cần sử dụng mã sản phẩm chính hãng – OEM Part Number để lấy báo giá và đặt mua tại trang Đặt hàng Chính hãng – OEM Parts của Webike.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top