Tổng kết dàn xe “cào cào” mới trong tháng 9/2020 vừa qua

  • 02/10/2020
  •  
     
     
5
(1)

Thị trường xe mô tô tháng 9/2020 chứng kiến sự xuất hiện của một loạt những chiếc xe “cào cào – gầm cao máy thoáng”. Đây là những chuyên gia địa hình thực thụ.

Trong số những mẫu xe 2 bánh mới ra mắt tháng 9 vừa qua, một lượng lớn là các dòng mô tô “cào cào” enduro, supermoto và adventure.

SUZUKI Suzuki V-Strom 1050 XT PRO

Suzuki vừa giới thiệu V-Strom 1050 XT PRO, một phiên bản mới của hãng xe đến từ Hamamatsu sở hữu loạt những phụ kiện “top” đầu trong dòng xe Adventure-Touring. Điểm nổi bật nằm ở những trang bị với mục đích tối ưu hóa khả năng sử dụng trong mọi điều kiện của V-Strom 1050 XT. Các yếu tố tạo nên phiên bản PRO là tính thực dụng, khả năng vận hành, khả năng bảo vệ các bộ phận trên xe được đặt lên hàng đầu, chính vì vậy nó trở thành chiếc xe chạy địa hình hạng nặng, sẵn sàng vượt qua cả những cung đường hiểm trở nhất.

Yamaha WR450F

Vào năm ngoái khi Yamaha ra mắt người đàn em WR250F thế hệ mới, dân chơi xe “cào cào” đã dự đoán rằng sớm hay muộn thì hãng mô tô Nhật Bản cũng sẽ nâng cấp WR450F theo cách tương tự. Dự đoán đó tới nay đã chính thức trở thành sự thật khi Yamaha WR450F 2021 vừa được chính thức ra mắt.

KTM 450 SMR

Sau 7 năm, cuối cùng KTM vừa trở lại trong phân khúc supermoto hạng trung khi bất ngờ công bố chiếc 450 SMR thế hệ mới. Được coi là phiên bản “xuống bánh” của dòng mô tô địa hình 450 EXC-F, KTM 450 SMR sẽ được bán ra bắt đầu từ tháng 11 này với giá lên tới 11.299 USD tại Mỹ (tương đương 260,6 triệu đồng).

KTM 300 XC-W TPI Erzbergrodeo

Sau hàng loạt những dòng xe mới được bán ra và thu hút nhiều sự chú ý của khách hàng – mặc cho tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, KTM lại tiếp tục tập trung tung ra những chiếc “cào cào” off-road với đời xe 2021. Trong đó, đáng chú ý nhất là mẫu xe sử dụng động cơ 2 kỳ 300 XC-W TPI Erzbergrodeo đặc biệt, được đặt tên theo giải đua Erzberg Rodeo đầy khắc nghiệt tại Áo.

Husqvarna FS 450

Husqvarna đã ra mắt FS 450 2021 – một chiếc supermoto với cấu hình sẵn sàng để có thể lăn bánh ngoài đường đua ngay sau khi “đập thùng”. Những thay đổi của Husqvarna FS 450 mới không dễ dàng để nhận ra ngay từ cái nhìn đầu tiên, nhưng chúng sẽ đem tới cho người lái một trải nghiệm thú vị hơn khi nắm lấy ghi-đông và điều khiển nó “chạy trường”.

KTM 500 EXC-F Six Days

Nếu như đại dịch COVID-19 không nổ ra, International Six Days Enduro – cuộc đua xe địa hình lâu đời nhất trong hệ thống giải của Liên đoàn đua mô tô Thế giới FIM đã được tổ chức từ 31/8 tới 5/9 vừa qua. Mặc dù bị huỷ bỏ, nhưng “đến hẹn lại lên”, hãng mô tô Áo KTM vẫn tiếp tục tung ra một phiên bản đặc biệt lấy cảm hứng từ giải đua này. Có tên gọi KTM 500 EXC-F Six Days, nó là một mẫu “cào cào” bán chuyên, với cấu hình sẵn sàng để tham gia vào Six Days chỉ với một số thay đổi nhỏ.

Ural Weekender

Ural đã cho ra mắt một phiên bản hoàn toàn mới và hiện đại của dòng sidecar truyền thống có tên là Weekender Special Edition. Vậy mẫu xe mới này có những gì? Theo như hãng xe từ Nga công bố, Ural bản đặc biệt Weekender sử dụng hệ dẫn động hai bánh (2 Wheel Drive), cùng với đó là hãng loạt những phụ kiện bổ sung để chiếc xe trở nên thực dụng hơn.

Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top