Xe gắn máy cho nữ, dưới 30 triệu, năm 2015

  • 30/12/2015
  •  
     
     
0
(0)

Có rất nhiều mẫu xe gắn máy xuất hiện tại thị trường Việt Nam trong năm 2015. Những mẫu xe hiện hữu đa số thuộc loại trung tính có thể sử dụng cho cả nam và nữ. Tuy nhiên xét về mặt thiết kế, độ tin cậy và tính năng xe thì những mẫu xe dưới đây được người tiêu dùng bình chọn nhiều nhất cho danh hiệu những mẫu xe của phái đẹp trong năm 2015.

Xe_cho_nu

1. Honda VISION (giá tham khảo từ 27 đến 31 triệu Việt Nam Đồng)

Mẫu xe được nhắc nhiều nhất trong năm 2015 bởi thiết kế thon gọn, trang nhã và tinh giản đi những chi tiết thừa, thiết kế tạo nên sự mềm mại cho dáng ngồi của phái nữ. Thêm vào đó, xe được sử dụng động cơ 108cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí với những tính năng khắc phục từ lỗi của dòng click cũ, tạo nên sự cân bằng khi chạy xe hay thắng gấp. Đặt biệt, khoá từ chống trộm và hệ phung xăng điện tử Fi, tiết kiệm xăng tối đa đã làm mẫu xe Honda Vision trở thành một sự lựa chọn tuyệt vời.

Có thể tìm xe mua xe cũ mới  tại đây

honda_vision

2. Honda Wave RSX AT (giá tham khảo từ 29 đến 31 triệu đồng)

Wave RSX AT  là chiếc xe lai giữa kiểu dáng xe số nhưng vận hành kiểu tay ga. Xe có thiết kế rất gọn gàng, độ bền cao và rất ít hao xăng. Xe được trang bị hệ động cơ xy-lanh đơn, 4 kỳ với dung tích 109cc. Về mặt chất lượng và thẩm mỹ xe hoàn toàn xứng đáng để chị em sở hữu nhưng về mức giá thì người tiêu dùng lại cho rằng nó khá cao so với những chiếc xe cùng phân khúc.

Có thể tìm xe mua xe cũ mới  tại đây

wave_rsx_At

3. Yamaha Luvias (giá tham khảo 27 đến 30 triệu đồng)

Đây là một lựa chọn cũ từ năm 2010. Tuy công nghệ không có gì mới nhưng về thiết kế lại vô cùng vừa vặn với tầm vóc của phụ nữ Việt. Thêm vào đó động cơ 4 kỳ, 125cc mạnh mẽ, hoạt động êm ái càng làm cho mẫu xe Luvias phù hợp với thói quen điều khiển xe của phái nữ.

Có thể tìm xe mua xe cũ mới  tại đây

luvias_fi2015

4. Honda Lexam (giá tham khảo từ 25 đến 27 triệu đồng)

Cũng là một dòng xe lai, Honda Lexam mang kiểu dáng thon gọn của xe số nhưng lại vận hành như xe tay ga. Xe có độ bền cao và chạy rất êm do được trang bị động cơ SOHC, 4 kỳ, dung tích 114cc. Nhược điểm duy nhất của xe là hao xăng vì không được trang bị hệ thống phun xưng điện tử Fi.

Có thể tìm xe mua xe cũ mới  tại đây

Yamaha_Lexam02

5. Suzuki Hayate (giá tham khảo 25 đến 30 triệu đồng)

Hiện nay Hayate đem đến cho người tiêu dùng không chỉ có động cơ tốt mà còn có đến 6 màu sắc để lựa chọn nhưng tất cả đều có điểm chung là độ cao vừa phải phù hợp với dáng vẻ thanh mảnh của phụ nữ Việt Nam. Tiết kiệm xăng tối ưu tầm 45 đến 46km/lít xăng, hiện Hayate đang là mẫu xe bán chạy hàng đầu tại Việt Nam.

Có thể tìm xe mua xe cũ mới  tại đây

hayate2015

6. Suzuki SkyDrive (giá tham khảo 20 đến 26 triệu đồng)

Tuy được giới thiệu cho phái nữ nhưng SkyDrive lại mang dáng vẻ vô cùng năng động và thể thao. Động cơ êm ái, xe có độ cân bằng tốt nên phù hợp cho những bạn nữ hay thắng gấp.

Có thể tìm xe mua xe cũ mới  tại đây

skydrive

7. Atilla Victoria (giá tham khảo 24 đến 27 triệu đồng)

Có thể nói đây là một mẫu xe huyền thoại dành cho phái nữ. Máy êm, cốp xe rộng, sàn xe tiện dụng. Vị trí yên ngồi làm cho dáng vẻ của phái nữ trở nên quyến rủ hơn nên rất được phái nữ Việt Nam ưa thích.

Có thể tìm xe mua xe cũ mới  tại đây

victoria

8. Atilla Passing (giá tham khảo 22 đến 25 triệu đồng)

Có thể nói đây là tân binh em út của mẫu xe huyền thoại dành cho phái nữ. Máy êm, độ cân bằng tốt nhưng có vẻ Pasing không được ưa chuộng như đàn chị đi trước.

Có thể tìm xe mua xe cũ mới  tại đây

passing

9. Piaggio Zip (giá tham khảo 25 đến 30 triệu đồng)

Đây là mẫu xe giá rẻ duy nhất của Piaggio. Nhỏ gọn vô cùng tiện lợi và phù hợp với phái nữ Việt Nam.

Có thể tìm xe mua xe cũ mới  tại đây

piaggio_Zip

Phước An – Webike.vn

Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top