Toàn bộ 20 siêu mô tô Yamaha R1 GYTR 2019 giá hơn 1 tỷ cháy hàng trong 24 giờ

  • 24/12/2018
  •  
     
     
0
(0)

Mẫu siêu xe trị giá hơn 1 tỷ đồng của Yamaha được bán hết sạch trong “một nốt nhạc” với thời gian 24 tiếng.

Vào ngày 18/12 vừa qua, thương hiệu xe Nhật Bản vừa công bố giá bán chính thức cho siêu mô tô giới hạn này. Yamaha R1 GYTR sẽ có giá 39.500 EUR, tương đương 1,05 tỷ đồng và đã được công bố bán hết trong thời gian nhanh kỷ lục.

Được biết Yamaha R1 GYTR được xem như phiên bản kỷ niệm 20 năm dòng siêu mô tô cao cấp nhất của thương hiệu Yamaha, đồng thời cũng nhằm tôn vinh chiến thắng của Yamaha R1 tại giải đua Suzuka 8 Hours với bộ tem đậm chất Suzuka.

Yamaha R1 GYTR được trang bị ECU theo tiêu chuẩn đua và CCU (thiết bị thu thập và phân tích dữ liệu trong quá trình chạy xe). Hành trình tay ga cũng được rút ngắn nhằm mang đến khả năng “sốc” ga tốt hơn cùng hệ thống pô độ Akrapovic full system.

Tiếp đó, hệ thống treo nguyên bản của xe được thay bằng hệ thống treo Ohlins, bao gồm cặp phuộc trước hành trình ngược Ohlins FGRT 219 ở trước và giảm xóc lò xo trụ đơn TTX36GP ở sau cùng trang bị trợ lực tay lái có khả năng tùy chỉnh.

Dàn vỏ quây của Yamaha R1 GYTR sẽ sử dụng chất liệu sợi carbon, giúp giảm trọng lượng tối đa cũng như tăng độ cứng cáp cho xe. Hai cùm công tắc nguyên bản sẽ được tay bằng cùm công tắc giống xe đua MotoGP.

Cùm công tắc tương tự xe đua trên R1 GYTR
Vì là phiên bản giới hạn đặc biệt với số lượng ít ỏi nên xe sẽ không có sẵn tại đại lý, khách hàng có nhu cầu mua xe cần liên hệ trực tiếp để đặt hàng cũng như lắp thêm phụ kiện nếu cần. Sau chỉ 24h kể từ khi bắt đầu nhận đặt hàng, mẫu xe 1 tỷ đồng này đã được bán hết trong “một nốt nhạc”.

Việc đặt xe của mẫu Yamaha R1M này đã dừng do đã hết xe

Theo Tinxe

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top