Tiềm năng lớn, phần thưởng nhỏ cho đội BMW EWC kém may mắn

  • 24/09/2022
  •  
     
     
0
(0)

Đội BMW Motorrad World Endurance đã phải trải qua một Bol d’Or không như ý, dù trước đó họ đã đạt một kết quả khá cao tại trường đua Paul Ricard, nơi tổ chức một đêm chung kết đầy hành động cho mùa giải FIM Endurance World Championship vào đầu tháng này.

Sau khi đứng đầu vòng loại với nỗ lực lập kỷ lục vòng đua mới từ tay đua Illya Mykhalchyk, đội đã có hy vọng rất cao cho chiến thắng thứ hai trong EWC mùa này tại giải Bol d’Or kỷ niệm 100 năm được diễn ra vào lúc 15h00 CET bảy ngày trước.

Nhưng hy vọng sớm chuyển thành thất vọng cho đội tuyển Bỉ sau khi vấn đề về hệ thống truyền động làm xe #37 phải rời sân sớm.

Werner Daemen, Giám đốc đội Sức bền Thế giới của BMW Motorrad World Endurance cho biết: “Tuần đua diễn ra bận rộn nhưng rất tốt. Thời gian đầu, mọi thứ rất khả quan, kiểm tra trước tại Bol, các lượt chạy kiểm tra, luyện tập, và vượt qua vòng loại. Đội đã làm một công việc tuyệt vời, lốp xe tốt. Chúng tôi đã giành được vị trí pole và sự khởi đầu của cuộc đua thực sự tốt. Tôi nghĩ rằng mọi người có thể thấy rằng chúng tôi đã chiến đấu để dẫn đầu trong những giờ đầu tiên. Nhưng sau đó chúng tôi không may gặp sự cố kỹ thuật ”.

Tay đua người Đức Markus Reiterberger, người hợp tác với Mykhalchyk và Jérérmy Guarnoni trong đội hình BMW Motorrad World Endurance, nói thêm: “Chúng tôi đã phối hợp rất tốt trong tuần. Chúng tôi đã tuyên bố vị trí dẫn đầu cho đội của mình và chiếc xe máy rất cân bằng và hoạt động tuyệt vời. Nó đã có một khởi đầu tuyệt vời và trong những chặng đầu tiên, chúng tôi đã có một cảm giác thực sự tốt trên chiếc xe này. Chúng tôi đã nói rằng đây chính xác là cảm giác của một chiếc xe đạp 24 giờ. Thật không may, chúng tôi gặp một vấn đề kỹ thuật khác. Nhóm nghiên cứu đã cố gắng sửa chữa nó nhưng chúng tôi đã phải dừng lại”.

Hình ảnh: Facebook.com/bmwmotorradmotorsport/

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top