Thương hiệu Trung Quốc PFMoto mới gia nhập thị trường xe máy

  • 05/08/2022
  •  
     
     
0
(0)

Thương hiệu xe máy mới từ Trung Quốc PFMoto chuẩn bị cho sự ra mắt chính thức vào tháng 8/2022.

PFMoto sẽ được sử dụng để ra mắt thương hiệu là dòng xe mang tên Starship, mẫu xe tiên phong của công ty mang phong cách Cruiser kiểu Mỹ và Gravity, mẫu xe xe tay ga Adventure. Nhưng điều thú vị hơn là thương hiệu mới này là một phần của Zheijiang Geely Holding Group, tập đoàn nắm giữ các thương hiệu Benelli và QJMotor.

XTlgeW

PFMoto sẽ là một công ty con khác của Zheijiang Geely Holding Group, hiện đang nắm giữ bản quyền đối với xe máy Thụy Điển như Volvo, các thương hiệu xe máy Benelli và QJMotor và có mối quan hệ mật thiết với KTM AG, các chủ sở hữu thương hiệu KTM, Husqvarna và GasGas.

Logo của PFMoto dựa trên chữ cái Hy Lạp Pi (pi), một ký hiệu toán học của 3,14, viết tắt của từ Paifang, có nghĩa là kiến trúc thiết kế cửa và tiếng Trung phồn thể kết hợp với từ Motorcycle và cắt giảm chỉ còn PFMoto.

XTlZ1n

Đối với các sản phẩm mà công ty sẽ sử dụng để ra mắt bao gồm Starship, mẫu xe theo phong cách Cruiser mà thương hiệu đã tiết lộ hình ảnh chính thức. Có thể thấy chiếc mô tô có thiết kế khác hẳn phong cách của dòng Cruiser Mỹ với việc sử dụng khung mỏng mang đến khí chất hiện đại. Các thông số kỹ thuật của động cơ vẫn chưa được tiết lộ, bao gồm các bản trình bày kỹ thuật và số liệu hiệu suất. Có vẻ như hãng sẽ giữ bí mật đến khi ra mắt chính thức.

XTlRk2

Một mẫu khác sẽ là ý tưởng của chiếc xe tay ga ADV đặt tên là Gravity và công ty chưa nói nhiều về nó nhưng đã tiết lộ một bản phác thảo các đường nét của chiếc xe. Tuy nhiên, các kết xuất như Starship vẫn còn là bí mật.

XTlcAg

Theo hãng truyền thông Motorrad của Đức đã tiết lộ rằng công ty dự kiến sẽ chính thức ra mắt thương hiệu vào cuối tháng 8. Với thông tin công ty sẽ không ra mắt thị trường nội địa chỉ ở Trung Quốc mà sẽ cố gắng thâm nhập thị trường châu Âu, giống như QHMotor, một công ty con bắt đầu thâm nhập thị trường châu Âu vào đầu tháng 7.

Để xem thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top