Thương hiệu quần áo đi xe KOMINE từ Nhật Bản: Áo khoác thu đông 2020!

  • 17/11/2020
  •  
     
     
5
(1)

Nhiều sản phẩm của KOMINE có giá cả hợp lý nhưng vẫn có đầy đủ các chức năng và kiểu dáng thời trang. Tại Nhật, biker sử dụng quần áo từ thương hiệu này thường được gọi là “KOMINEAN”.

Tôi là Miya, nhân viên Webike, và tôi muốn giới thiệu một số trang phục KOMINE mới cho những ai yêu thích KOMINE.

JK-604 Protect KV Hoodie


JK-604 Protect KV Hoodie là loại áo hoodie dạng nỉ với lớp lót Kevlar có khả năng chống mài mòn và cắt rất tốt và được ưa chuộng ở Châu Âu và các nước khác.

Kiểu xếp nếp giúp bạn thoải mái với các tư thế ngồi trên xe và cải thiện khả năng vận động. Vai và khuỷu tay được trang bị bộ bảo vệ CE Level 2 theo tiêu chuẩn. Áo chưa bao gồm lót bảo vệ ngực, nhưng bạn có thể chọn mua thêm miếng lót từ Komine để tăng cường khả năng bảo vệ của áo JK-604.

Áo khoác thiết kế đơn giản và mang tính tiện dụng cao. Bạn có thể sử dụng cho cả việc lái xe máy hoặc các hoạt động khác.

Xem và đặt mua áo khoác Komine JK-604 KV Hoodie trên Webike!

JK-616 Protected Waterproof Removable Winter Parka


Áo parka mùa đông có thể co giãn và không thấm nước, nhẹ và thoải mái, hoàn hảo để sử dụng hàng ngày.

Như tên sản phẩm cho thấy, nó không thấm nước với lớp bảo vệ và lớp phủ ba chiều đảm bảo tính di động. Ba bộ bảo vệ tiêu chuẩn được lắp đặt ở các vị trí vai, khuỷu tay và cột sống. Vai và khuỷu tay được trang bị bộ bảo vệ tiêu chuẩn CE Level 2, giống như Protect KV Hoodie mà tôi đã đề cập ở trên!

Áo khoác này có thiết kế theo phong cách ngoài trời sang trọng, chống thấm nước và tính năng bảo vệ. Tôi rất vui vì bạn không phải hoảng sợ ngay cả khi trời mưa bất chợt.

Tham khảo và đặt mua JK-616 trên Webike!

JK-614 Protected Winter Parka


Nếu bạn thích phong cách “Biker đường phố”, chúng tôi khuyên bạn nên mặc Protect Winter Parka. Mũ trùm đầu có thể tháo rời và có thể mặc theo hai cách: như một chiếc áo hoodie hoặc một chiếc áo khoác ai xe. Mẫu này đạt tiêu chuẩn với lớp bên trong có thể tháo rời, vì vậy bạn có thể mặc nó trong một mùa thu đông dài!

Thiết kế áo mạnh mẽ với phần đệm vai và 2 sọc dọc tay áo, đúng phong cách Biker.

Đặt mua JK-614 trên Webike!

JK-608 High Protection Winter Parka


Nếu bạn đang tìm kiếm sự bảo vệ bổ sung cho phong cách đường phố, áo khoác JK-608 là một lựa chọn tuyệt vời! Chiếc áo parka này có tiêu chuẩn với bộ bảo vệ ngực và nếu bạn muốn an toàn hơn nữa, bạn có thể lắp thêm một miếng bảo vệ ngực (được bán riêng).

Lớp lót bên trong có thể tháo rời và có thể được sử dụng theo nhiều cách khác nhau tùy thuộc vào sự thay đổi nhiệt độ. Với phần mũ trùm đầu có thể được tháo ra, chiếc áo khoác đa năng này cũng có thể được sử dụng như một chiếc áo khoác mùa đông cơ bản. Và thiết kế của JK-608 hoàn toàn mang phong cách lịch lãm!

Xem và đặt mua JK-608 trên Webike!

Bây giờ bạn là người KOMINEAN!

Chúng tôi đã cung cấp cho bạn một danh sách nhanh về áo khoác KOMINE, nhưng bạn đã tìm thấy chiếc áo khoác ưng ý chưa? Cá nhân tôi nghĩ Protect Winter Parka sẽ hoạt động tốt cho cả đi xe trong thành phố và đi tham quan, và thiết kế cũng khá phù hợp với sở thích của tôi.

Nhấp vào hình ảnh bên dưới để tìm trang phục mới của năm nay!

Bấm vào đây để xem áo khoác KOMINE mới trên Webike!

Webike VN

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top