Thương hiệu KIJIMA giới thiệu bản độ Honda Rebel tại Nhật

  • 24/08/2022
  •  
     
     
5
(1)

Bản độ Honda Rebel 1100 của KIJIMA nhằm nâng cao hơn nữa tiềm năng của Rebel 1100 mà không phải sửa đổi nhiều, mọi thứ đều có sẵn để trang bị và lắp đặt.

Văn hóa độ xe Nhật Bản

Đây là loạt bài gốc “JCC”, viết tắt của “Japan Custom Culture” – bao gồm những nội dung được xây dựng bởi đội ngũ biên tập viên từ Webike Nhật Bản. Công chúng đều biết rằng Nhật Bản là nơi khai sinh của nhiều phụ tùng tốt và độc đáo cũng như văn hóa của họ trong ngành công nghiệp xe máy; nhưng rào cản ngôn ngữ đã khiến văn hóa xe máy Thị trường Nội địa Nhật Bản (Japanese Domestic Market – JDM) chưa vươn ra ngoài Nhật Bản một cách mạnh mẽ. Thông qua những nội dung JCC, Webike mong muốn mang những bản thiết kế tùy chỉnh từ những người thợ thủ công chuyên nghiệp đến những người đam mê mô tô trên toàn thế giới.

Bản độ Honda Rebel 1100 từ thương hiệu KIJIMA

Sau 250 và 500, Rebel 1100 là mẫu xe phân khối lớn nhất trong Gia đình Rebel dựa trên động cơ Africa Twin 2 xi-lanh tạo ra rất nhiều mô-men xoắn từ vòng tua máy thấp. Khung gầm nhỏ gọn có thể so sánh với bản 250 và 500 và thuận tiện trong các chuyến đi ngắn và dài.

Bộ ốp đầu FRP mang lại cho Rebel 1100 một bộ mặt đen bóng lung linh, tự tin và năng nổ hơn. Cung cấp sự thoải mái hơn khi lái ở tốc độ cao và đi kèm với tính năng thanh gắn ở bên trong để gắn điện thoại thông minh hoặc thiết bị khác.

Đèn sương mù LED mở rộng phạm vi chiếu sáng. Các giá đỡ, hệ thống dây điện và công tắc cần thiết để lắp đặt được bao gồm trong gói sản phẩm để đạt được phong cách tự nhiên mà không bị lỗi mốt.

Khóa mũ bảo hiểm được gắn với một kẹp cho ống φ32 được làm bằng thép màu đen để có độ bền vững chắc. Mũ bảo hiểm có thể được khóa an toàn.

Đây là một bộ giá đỡ túi bên trái và bên phải cần thiết để ngăn các túi bên hông bị cuộn vào và lắp các túi một cách gọn gàng. Thiết kế cong mang lại cảm giác an toàn và ổn định khi mang theo hành lý.

So với tay lái tiêu chuẩn, tay lái của KIJIMA cao hơn 50 mm ở phía trước và cao hơn 10 mm ở phía trên để mang lại vị trí thoải mái hơn.

Yên xe đã được sửa đổi để có tư thế thẳng đứng hơn cho những người lái có chiều cao khiêm tốn và khi được sử dụng với tay lái 50  mang lại một chỗ ngồi thoải mái ngay cả trong những chuyến du lịch dài ngày.

KIJIMA cũng thay thế đèn hậu tiêu chuẩn với thiết kế đơn giản nhưng cực ngầu. Thêm vào thiết kế đẹp và hiệu suất lái khi lái xe vào ban đêm. Thiết kế làm cho phần đuôi xe nhỏ gọn hơn và mang lại hiệu ứng tự nhiên ngay cả khi đã lắp đèn xi nhan phía sau. Các bộ phận phía sau đèn LED được viền đen đẹp mắt.

Bộ sưu tập

Danh sách phụ tùng cho bản độ Honda Rebel 1100

Bộ phận Thông tin chi tiết
Phụ kiện bên ngoài Bộ ốp đầu KIJIMA
Bảo vệ động cơ KIJIMA
Baga sau KIJIMA
Giá đỡ phía sau KIJIMA
Phụ kiện khác Khóa mũ bảo hiểm KIJIMA
Giá treo hành lý KIJIMA
Đèn chiếu sáng Bộ đèn hậu KIJIMA LED

Về KIJIMA

Mặc dù KJIIMA không phải là một nhà sản xuất tên tuổi như SHOEI, ARAI, YOSHIMURA, v.v. nhưng nếu bạn đến đường phố Nhật Bản, bạn có thể thấy rằng 80% xe máy có các bộ phận từ KIJIMA. KIJIMA chủ yếu làm các bộ phận phổ thông, từ bu lông đến tấm chắn bùn hoặc thậm chí cả ống xả, về cơ bản là bất cứ thứ gì bạn có thể nhìn thấy trên một chiếc mô tô.

Trang thương hiệu KIJIMA

Để xem thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top