Thông tin chi tiết Triumph Trident 660 2021 mới ở Nhật Bản

  • 05/02/2021
  •  
     
     
0
(0)

Triumph Trident 660 2021 mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới với hiệu suất động cơ ba xi-lanh độc đáo, công nghệ và khả năng xử lý hàng đầu cùng mức giá hấp dẫn.
Triumph công bố Trident 660 2021 mới cho Thị trường Nhật Bản

Triumph Trident 660 2021

Cung cấp một khía cạnh hoàn toàn mới về cảm giác lái, hiệu suất và phong cách lái xe

  • TRIDENT 660 mới kết hợp hiệu suất động cơ ba xi-lanh, đường nét tinh khiết, tối giản và công nghệ hàng đầu để mang lại cảm giác lái thuần túy.

Lợi thế về hiệu suất động cơ ba xi-lanh

  • Sự kết hợp của công suất mạnh mẽ, tuyến tính và mô-men xoắn cân bằng tốt trên toàn bộ dải vòng/phút, kể cả tốc độ thấp.
  • Công suất tối đa 81PS tại 10.250 vòng / phút, mô-men xoắn cực đại 64Nm tại 6.250 vòng/phút và 90% mô-men xoắn cực đại ở hầu hết các dải vòng tua
  • Bộ ly hợp hỗ trợ trượt

Công nghệ hàng đầu theo tiêu chuẩn

  • Các tính năng hàng đầu:
    – Hai chế độ lái: Khô và ướt.
    – Điều khiển lực kéo có thể chuyển đổi (tích hợp vào chế độ lái)
    – Ride-by-wire tiết lưu
  • Các chức năng thông số kỹ thuật cao:
    – Với màn hình TFT màu và khả năng tương thích hệ thống kết nối “My Triumph”
    – Thiết bị đo đạc đa chức năng hoàn toàn mới
    – Đèn LED đầy đủ
    –  Hệ thống phanh ABS
  • Thiết bị cao cấp của thương hiệu cao cấp

    • Phuộc ngược Showa, hệ thống treo sau monoshock điều chỉnh tải trước Showa
    • Phanh Nissin với đĩa đôi 310mm
    • Lốp Michelin Road 5

    Xử lý hàng đầu

    • Lái xe thể thao, nhanh nhẹn và năng động
    • Khung gầm mới và chiều cao yên xe 805mm
    • Trọng lượng nhẹ 189kg

    Thiết kế độc đáo và phong cách đặc biệt

    • Thiết kế gốc của Anh
    • Hình dáng khác biệt, đường nét gọn gàng, hình thức tối giản thuần túy với DNA thiết kế của Triumph.
    • Bốn tùy chọn phối màu thời trang và hiện đại
    • 45 phụ kiện cho TRIDENT 660

    Giá trị hấp dẫn

    • Giá bán lẻ đề xuất của nhà sản xuất là 979.000 yên – khoảng 205 triệu đồng (đã bao gồm thuế) là một mức giá hợp lý.
    • Chi phí bảo trì và dịch vụ thấp, vượt trội so với đối thủ
      – Thời gian bảo trì ngắn nhất trong danh mục
      – Quãng đường dịch vụ 16.000 km hàng đầu
      – Bảo hành 2 năm không giới hạn số km

Triumph công bố Trident 660 2021 mới cho Thị trường Nhật Bản

Triumph Trident 660 2021

Mang đến một không gian hoàn toàn mới cho thế hệ tay đua Triumph mới

TRIDENT 660 mới đánh dấu sự khởi đầu của một chương mới cho Triumph trong phân khúc xe đường trường và thách thức sự cạnh tranh ở một trong những hạng mục mô tô năng động và thú vị nhất. Thiết kế tối giản với công nghệ hàng đầu và hệ thống truyền động ba xi-lanh 660cc mới là sự kết hợp hoàn hảo cho thế hệ tay đua mới bước vào thế giới của Triumph, mang đến sự nhanh nhẹn hàng đầu, khả năng vận hành mạnh mẽ. Các tính năng an toàn mới nhất và tiên tiến nhất công nghệ có sẵn. Chiếc xe máy tự hào với thiết kế hiện đại, mang tính biểu tượng của Anh.

Lợi thế về hiệu suất động cơ ba xi-lanh

Động cơ ba xi lanh 660cc mới cung cấp tất cả các đặc tính và lợi ích về hiệu suất của động cơ ba xi lanh lần đầu tiên trong hạng mục hạng trung. Âm thanh động cơ độc đáo phản ánh mô-men xoắn và sức mạnh của động cơ TRIDENT đã được phát triển đặc biệt cho 660.

Cấp độ cao nhất thế giới

Người lái TRIDENT 660 sẽ trải nghiệm sự cân bằng hoàn hảo giữa mô-men xoắn ở tốc độ thấp, công suất tầm trung và cấp cao nhất, cùng với đặc tính đầu ra công suất tuyến tính, nhạy bén và mượt mà của động cơ ba xi-lanh. Kết quả là một động cơ kết hợp hiệu suất ở tốc độ thấp và tầm trung của động cơ hai xi-lanh với hiệu suất cao nhất của động cơ bốn xi-lanh để mang lại hiệu suất và lợi thế đẳng cấp thế giới.

TRIDENT 660 công suất và mô-men xoắn

Động cơ ba xi-lanh 660cc hoàn toàn mới được thiết kế để có khả năng sử dụng cao trong việc sử dụng hàng ngày nhờ đặc tính cân bằng tốt của nó. Với công suất tối đa 81 PS tại 10.250 vòng / phút và mô-men xoắn cực đại 64 Nm tại 6.250 vòng / phút, người lái TRIDENT 660 có thể tận hưởng công suất và mô-men xoắn tuyến tính mạnh mẽ, vì hơn 90% mô-men xoắn cực đại có sẵn ở hầu hết các dải vòng tua.

Bộ giảm thanh sành điệu: Âm thanh độc đáo của động cơ ba xi-lanh

Với một bộ giảm thanh mới đầy phong cách, TRIDENT 660 được thiết kế để trở thành chiếc mô tô có âm thanh tốt nhất trong danh mục. Bộ giảm thanh tạo ra âm thanh trầm ấm thể hiện nét đặc trưng của động cơ ba xi-lanh của Triumph.

Trang bị cao cấp

TRIDENT 660 được trang bị hộp số 6 cấp có tỷ số truyền và tỷ số truyền động cuối cùng đã được tối ưu hóa để phù hợp với khả năng lái năng động và độ tin cậy toàn diện của nó. Các tính năng này được tăng cường hơn nữa nhờ ly hợp chống trượt với cần ly hợp mới, tối ưu hóa nhịp. Bộ ly hợp này lý tưởng cho việc lái xe trong thành phố vì nó hoạt động với chuyển động nhẹ và giảm mệt mỏi cho người lái. Đối với những tay đua đang tìm kiếm phong cách lái mượt mà hơn, thể thao hơn, tùy chọn cần số nhanh cũng có sẵn, cho phép người lái sang số và sang số mà không cần phải vận hành ly hợp.

Xử lý tốt nhất trong lớp

Được thiết kế với cấu hình và thông số kỹ thuật đặt ra các tiêu chuẩn mới trong việc xử lý, TRIDENT 660 mới mang đến cảm giác lái nhanh nhẹn và thú vị với tay lái nhẹ, chiều cao yên xe thấp tạo nên sức hấp dẫn cho chính người lái. Với trọng lượng 189kg, với khung xe bằng thép hình ống hoàn toàn mới, thiết lập công thái học phù hợp cho cả những tay đua có kinh nghiệm và những tay đua mới. Bánh xe nhôm 17 inch trọng lượng nhẹ và tay lái côn bằng nhôm.

Thoải mái cao cấp với thiết kế gọn nhẹ

Khung gầm và vị trí ngồi của TRIDENT 660 được thiết kế không chỉ để tạo sự thoải mái mà còn thu hút người lái với chiều rộng thân xe mỏng, vị trí đứng tạo cảm hứng tự tin và chiều cao yên xe thấp 805mm cho phép người lái đặt chân xuống đất khi dừng xe và không cảm thấy khó chịu khi đi xe. Yên xe được thiết kế phù hợp với người lái cũng như dành cho hai chỗ ngồi, với kết cấu tạo sự thoải mái cho cả người lái và người ngồi sau mà không ảnh hưởng đến kiểu dáng của chiếc xe.

Thương hiệu cao cấp

TRIDENT 660 cung cấp khả năng xử lý mượt mà trên mọi bề mặt nhờ thiết lập hệ thống treo Showa cao cấp. Ở phía trước của chiếc xe máy là một phuộc ngược chức năng riêng biệt của Showa với hành trình 120 mm ở bánh trước và ở phía sau là bộ giảm xóc monoshock phía sau có thể điều chỉnh tải trước của Showa với liên kết.

Triumph công bố Trident 660 2021 mới cho Thị trường Nhật BảnTriumph Trident 660 2021

Hiệu suất xử lý được nâng cao hơn nữa nhờ lốp Michelin Road 5 tiêu chuẩn, mang lại độ bám đường tuyệt vời và tự tin trong điều kiện khô và ướt. Một hệ thống giám sát áp suất lốp cũng có sẵn như một phụ kiện.

Hoàn thiện hệ thống trang bị hiện đại của TRIDENT 660 là hệ thống phanh Nissin, với kẹp phanh trượt hai pít-tông phía trước với đĩa đôi 310 mm trọng lượng nhẹ ở phía trước và bộ kẹp phanh một pít-tông phía sau đĩa cho công suất dừng tuyệt vời.

Tiêu chuẩn công nghệ hàng đầu

Làm tăng thêm giá trị của giá hấp dẫn và các tính năng an toàn hàng đầu của TRIDENT 660 là các công nghệ tiêu chuẩn tập trung vào người lái..

Thiết bị đo đạc đa chức năng với màn hình TFT

TRIDENT 660 có bảng điều khiển mới kiểu dáng trang nhã cung cấp cho người lái tất cả các thông tin cần thiết theo phong cách nhỏ gọn và được tổ chức gọn gàng thông qua màn hình màu TFT được tích hợp vào màn hình LCD rõ ràng ‘trắng trên đen’. Và khi được trang bị hệ thống kết nối “My Triumph” độc quyền trong thiết bị, khối công tắc gắn trên tay lái có thể được sử dụng để điều khiển chuyển hướng từng ngã rẽ, điều khiển GoPro, điện thoại và âm nhạc qua Bluetooth. Một khối công tắc trên ghi đông điều khiển lượt- điều hướng từng chặng, điều khiển GoPro, điện thoại và âm nhạc qua Bluetooth.

Thiết bị điện tử tiêu chuẩn hàng đầu

Để mang lại niềm vui và sự tự tin khi lái xe tối đa, TRIDENT 660 mới được trang bị tiêu chuẩn ba công nghệ hàng đầu: Hai chế độ lái, kiểm soát độ bám đường có thể điều chỉnh. Hai chế độ lái Khô và Mưa, nâng cao khả năng kiểm soát và an toàn của người lái bằng cách điều khiển điện tử cả bản đồ và kiểm soát lực kéo.

Khả năng kiểm soát bản đồ bướm ga được thực hiện nhờ công nghệ mới cho phản ứng ga chính xác, sắc nét, trong khi sức mạnh của động cơ ba bánh 660 được quản lý bằng điều khiển lực kéo có thể chuyển đổi được tích hợp vào hai chế độ lái. Điều này cũng có thể được hủy kích hoạt trực tiếp từ menu công cụ. Và với ABS tiêu chuẩn trên TRIDENT 660, sức mạnh của hệ thống phanh Nissin thậm chí còn mượt mà và an toàn hơn.

Đèn LED

TRIDENT 660 mới có đèn pha LED toàn phần 7 inch mới, được thiết kế dành riêng cho mẫu xe này với logo thương hiệu Triumph cao cấp. Nó cũng có đèn hậu LED tích hợp huy hiệu Triumph đẹp mắt và đèn báo LED tự động hủy bỏ.

Đặc điểm và phong cách độc đáo của TRIDENT 660 mới

TRIDENT 660 mới mang phong cách và đặc điểm của chiếc roadster Triumph đương đại, độc đáo với lập trường tinh khiết, tối giản và đường nét sạch sẽ, kết hợp DNA thiết kế mang tính biểu tượng của Triumph và gợi nhớ nhiều hơn đến vẻ ngoài cơ bắp của Speed Triple.

Các tính năng độc đáo của TRIDENT 660

Vẻ ngoài khác biệt của TRIDENT 660 mới có một số tính năng độc đáo, bao gồm phong cách thiết kế đương đại mới và bình xăng 14 lít có phần lõm vào đầu gối mang tính biểu tượng của Triumph. Bánh xe 5 chấu bằng nhôm đúc trọng lượng nhẹ tăng thêm vẻ hầm hố cho ngoại hình xe máy nhờ thiết kế màu đen thể thao.

Màu sắc

Triumph Trident 660 2021 hiện có 4 phiên bản phối màu lựa chọn.

 Triumph Trident 660 2021 – Màu bạc phối đỏ
Thân xe màu bạc Ice và màu đỏ Diablo kết hợp với logo Triumph nổi bật trên bình xăng khiến đây trở thành phương án tinh tế nhất trên đường.
Triumph công bố Trident 660 2021 mới cho Thị trường Nhật Bản

 Triumph Trident 660 2021 – Màu đen phối bạc
Màu tối nhất trong các phối màu, với logo nổi bật của Triumph trên bình xăng

 Triumph Trident 660 2021 – Trắng pha lê
Thân xe màu trắng với các đường kẻ đỏ Diablo và đề can màu đen bóng Jet Black

 Triumph Trident 660 –  Đen Sapphire
Thân xe màu đen với đề can màu đỏ và nhôm màu bạc diablo

Tùy chỉnh được thực hiện và hoàn thành

Như với tất cả các mô tô Triumph, sự chú ý đến từng chi tiết và tay nghề đặt ra tiêu chuẩn cho chất lượng. Từ bộ tản nhiệt cùng màu thân xe đến thanh chắn bằng nhôm điêu khắc, bộ bảo vệ phuộc cùng màu thân xe, tay lái côn nhôm và gương hình giọt nước, TRIDENT 660 nổi bật nhờ sự chú ý đến từng chi tiết, chất lượng và tay nghề..

Thương hiệu cao cấp

Cả thương hiệu mang tính biểu tượng của Triumph và tên mẫu TRIDENT 660 đều được tích hợp hoàn hảo vào thiết kế của TRIDENT 660. Logo Triumph cao cấp nổi bật trên cả đèn pha và đèn hậu, cũng như trang nhã trên giao diện đồng hồ và nắp bình xăng gia công. Và ở mặt bên của bình, huy hiệu TRIDENT 660 bằng nhôm được gia công kim cương chi tiết làm tăng thêm phong cách và chất lượng của mẫu xe hoàn toàn mới này.

45 Phụ kiện độc quyền

Khách hàng của TRIDENT 660 có thể tăng thêm hiệu suất, tính thực dụng và phong cách với việc bổ sung các phụ kiện dành riêng cho TRIDENT 660 để tùy chỉnh. Tất cả 45 tính năng bổ sung tùy chọn, bao gồm bộ bảo vệ khung, màn chắn động vật màu thân xe, gương cuối thanh nhôm, tay nắm có sưởi, bộ chuyển số hỗ trợ lên xuống và hành lý, đã được thiết kế với TRIDENT 660 và được bảo hành 2 năm không giới hạn số km.

Giá trị hấp dẫn

TRIDENT 660 không chỉ có công nghệ hàng đầu, xác định lại hạng mục hiệu suất lái và kiểu dáng mới mang tính biểu tượng của Triumph mà còn mang lại giá trị cực kỳ hấp dẫn và chi phí bảo dưỡng thấp nhất trong thị trường xe máy cao cấp.

Quãng đường dịch vụ 16.000 km hàng đầu

TRIDENT 660 mới tự hào có khoảng thời gian cung cấp dịch vụ hàng đầu và ở 16.000 km, khoảng thời gian dịch vụ dài hơn 25-65% so với các đối thủ cạnh tranh chính trong phân loại xe đường trường hạng trung. Điều này mang lại giá trị cho khách hàng và giữ cho chi phí bảo trì rất thấp.

Bảo hành 2 năm không giới hạn số km

Được cung cấp cho tất cả các xe máy và phụ kiện của Triumph trên toàn thế giới, bảo hành hai năm không giới hạn số km mang lại cho chủ sở hữu sự an tâm, bất kể họ sở hữu mẫu mô tô Triumph nào hay họ đang đi đâu. Hơn nữa, bảo hành mở rộng 1 hoặc 2 năm cũng có sẵn để cung cấp thêm sự an tâm và hỗ trợ.

Steve Sargent – Giám đốc sản phẩm

Những gì chúng tôi muốn đạt được với TRIDENT 660 mới là mang đến cho những tay đua của chiếc roadster hạng trung thú vị này mọi thứ họ muốn ở một chiếc mô tô và thiết lập một chuẩn mực mới cho sự lựa chọn với tính ưu việt.

Từ mức giá cạnh tranh và hấp dẫn cho đến sức mạnh và hiệu suất của động cơ ba, cho đến những lợi ích của công nghệ và xử lý hàng đầu, chúng tôi tin rằng TRIDENT 660 sẽ là một chiếc xe máy thực sự đột phá trong danh mục của nó và sẽ mang đến một thế hệ mới các tay đua trên khắp thế giới có cơ hội khám phá những lợi ích của thương hiệu Triumph và động cơ ba. Chúng tôi tin rằng TRIDENT 660 sẽ là một cột mốc thực sự trong danh mục của nó và là cơ hội cho thế hệ tay đua mới trên toàn thế giới khám phá những lợi ích của thương hiệu Triumph.

>>>Honda CBR150R 2021 hoàn toàn mới ra mắt tại Indonesia

Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top