Thiết bị liên lạc giữa những tay lái khi di chuyển Cardo

  • 20/06/2019
  •  
     
     
0
(0)

Với chiếc mũ bảo hiểm full-face, bạn sẽ thật khó khăn khi muốn trao đổi với người bạn ngồi sau. Hoặc muốn giao tiếp với những Rider đồng hành chuyến đi trong lúc vẫn điều khiển xe, bạn sẽ cần đến thiết bị liên lạc như Cardo.

Nhiều tay lái không còn lạ với các thiết bị liên lạc tích hợp trên chiếc mũ bảo hiểm. Cardo là một thương hiệu hàng đầu được nhiều Biker lựa chọn bởi tính ổn định. Các chức năng đa dạng, liên kết tốt giữa 2 thiết bị. Hoặc kết nối lên đến 15 tay lái cùng một lúc.

Packtalk bold

Cardo Freedom 1+, 2+, 4+ đã được nhiều người dùng đánh giá tốt. Các phiên bản mới nhất từ Cardo sẽ được phát hành bởi Cardo Pro-shop vào ngày 05/7 tại Nhật. Và các hệ thống cửa hàng Cardo khác từ 02 tháng 8.

Cardo Freecom 4+ với thiết kế hoàn toàn mới. Và được tích hợp thêm chức năng vận hành theo giọng nói bằng tiếng Nhật. Bên cạnh đó là trang bị loa cao cấp từ JBL, trước đây chỉ được trang bị trên các sản phẩm Packtalk.

Cardo Freecom 2+ đặc tính sử dụng song song cho 2 người trên xe với khoảng cách liên lạc ngắn. Trong phiên bản mới, khoảng cách này được tăng lên đến 500m. Và có thể được sử dụng tốt cho các tay lái với nhau trong khoảng cách này.

Freecom 1+ với tính năng mạnh ở việc giao tiếp giữa tay lái và các thiết bị điện tử khác như máy nghe nhạc, điện thoại di động. Và với phiên bản mới, 1+ được tích hợp khả năng giao tiếp song song 2 người.

Tăng thêm sự phấn khích và chia sẽ cảm giác cùng nhau tức thời trong những chuyến “phượt” với Cardo.

Packtalk Slim

Đặt mua các sản phẩm Cardo chính hãng, nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản tại shop.webike.vn.

Webike Việt Nam

Theo BikeBross

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top