Thiết bị gạt nước đi mưa thông minh cho mũ bảo hiểm – Rainpal

  • 22/01/2016
  •  
     
     
0
(0)

2016 là một năm của nhiều công nghệ mới ra đời. Biker Việt đã được chào đón nhiều món hàng công nghệ phục vụ cho niềm vui xê dịch của mình như mũ bảo hiểm thông minh hay những công nghệ xe tiến tiến… một trong những điểm nhấn nổi bật đầu năm nay mà các biker không thể bỏ qua, đó chính là thiết bị gạt nước mưa thông minh mang tên Rainpal được rất nhiều người yêu công nghệ tán thưởng.

Gần đây những hội nhóm biker, phượt trên khắp thế giới đã chia sẽ rất nhiều về một sản phẩm vô cùng độc đáo dành riêng cho mũ bảo hiểm, đó chính là thiết bị gạt nước mưa và hơi sương mang tên Rainpal. Thiết bị này vô cùng nhỏ gọn và có công dụng chính là để tạo tầm nhìn cho mũ bảo hiểm “có gắn kính” trong điều kiện mưa hay sương đọng.

disassrainpal

Để sử dụng, biker chỉ việc kết nối phần kính của mũ bảo hiểm vào chân thiết bị và tiếp tục kết nối thiết bị với khe gắn kính. Chỉ với thao tác tháo lắp đơn giản biker sẽ có ngay một chiếc mũ bảo hiểm độc đáo và an toàn.

Rainpal_and_Helmet.

Về cấu tạo bên trong, thiết bị được cấu thành từ một tổ hợp điện tử vi mạch vận hành bằng chip và pin nguồn, có đèn báo hiển thị và cả bộ phận cảm biến để kết nối với một bộ phận thông báo và điều khiển được lắp tay lái xe.

disass

RainPal-2

Nhìn chung thiết bị khá nhỏ gọn và phù hợp với nhiều loaị mũ bảo hiểm khác nhau. Giá tham khảo đăng tải trên website chính thức của Rainpal giao động từ 69 USD cho đến 129 USD tùy kích cỡ và hình dáng.

rainpal_GB_flag_01

*** Video hướng dẫn sử dụng Rainpal 

Phước An – webike.vn

Nguồn Rainpal

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top