Tham khảo những mẫu xe tay ga nhỏ gọn và giá tốt dành cho phái nữ

  • 31/01/2020
  •  
     
     
1
(2)

Nếu các bạn nữ muốn lựa chọn cho mình những mẫu xe tay ga nhỏ gọn và giá bán vừa phải thì hãy tham khảo những mẫu xe tay ga nổi bật dưới đây nhé!

Đối với nữ giới, các dòng xe tay ga với kích thước nhỏ gọn là lựa chọn tốt hơn cả vì vừa đáp ứng được nhu cầu đi lại. Dưới đây là danh sách những chiếc tay ga có thích thước nhỏ gọn nhất để đáp ứng nhu cầu sử dụng của nữ giới.

Honda Vision – giá bán 35 triệu đồng

Không mới nhưng chưa bao giờ lỗi thời, Honda Vision tiếp tục là sự lựa chọn được nhiều người ưu tiên bởi thiết kế nhỏ gọn, thể thao phù hợp với nhiều người, đặc biệt là nữ giới vì khối lượng xe chỉ 99kg.

Được trang bị động cơ 110cc, phun xăng điện tử, xe không những cung cấp sức mạnh vừa đủ để đáp ứng nhu cầu đi lại của người dùng mà còn là một trong những mẫu tay ga tiết kiệm xăng nhất trên thị trường.

Honda Vision cũng có nhiều tiện ích cho người sử dụng như cốp xe vừa đủ để chứa đồ cho chị em phụ nữ, chìa khóa thông minh (trên phiên bản cao cấp và đặc biệt), cùng nhiều sự lựa chọn màu sắc khác nhau để đáp ứng sở thích đa dạng của những người dùng khác nhau.

Yamaha Janus – giá bán 29,2 triệu đồng

Ra mắt muộn hơn so với Honda Vision nhưng xe tay ga Yamaha Janus cũng nhanh chóng trở thành một trong những mẫu xe máy tay ga được người tiêu dùng ưa chuộng. Với thiết kế hiện đại, pha lẫn giữa yếu tố hiện đại và cổ điển, đặc biệt khối lượng chỉ 97kg khiến nó trở thành sự lựa chọn được nhiều chị em ưa thích.

Janus còn gây ấn tượng với việc được trang bị động cơ Blu Core 125cc, vừa cung cấp sức mạnh vượt trội đáp ứng nhu cầu đi lại của đông đảo người tiêu dùng, vừa tiết kiệm xăng hơn. Xe cũng được trang bị chìa khóa thông minh giúp tăng tính an toàn và hiện đại hơn cho người sử dụng.

Honda Beat – giá bán từ 31,2 triệu đồng

Là một trong những dòng xe tay ga nhập khẩu được ưa chuộng nhất trên thị trường năm 2019, Honda Beat  mang tới cho người sử dụng sự lựa chọn với thiết kế mới lạ nhỏ gọn tương tự dòng Click huyền thoại vốn đã bị khai tử.

Honda Beat trên thị trường Việt Nam chủ yếu là dòng xe được nhập khẩu từ Thái Lan, Indonesia…tuy nhiên do chính sách thuế nhập khẩu mới nên mức giá tới tay người tiêu dùng khá là dễ chịu.

Xe được trang bị động cơ phun xăng điện tử 110cc đi kèm với các tính năng không mới, nhưng do được sản xuất tại Thái Lan, Indonesia – khiến người tiêu dùng rất an tâm bởi đây đều là những quốc gia nổi tiếng về chất lượng và độ bền bỉ của sản phẩm.

Suzuki Address – giá bán từ 30 đến 32 triệu đồng

Ngay từ phiên bản đầu tiên trình làng, Address của Suzuki đã hướng tới đối tượng người dùng là nữ giới bởi thiết kế nhỏ gọn cùng tổng khối lượng xe chỉ dừng lại ở mức 97kg.

Xe cũng được trang bị các tính năng tiện dụng như cốp xe rộng tới 20 lít, móc chứa đồ và hốc chứa đồ ở đầu xe giúp các chị em có thêm không gian để mang theo đồ dùng hoặc chứa đồ khi đi mua sắm.

Động cơ SEP 113cc trên Suzuki Address cũng được đánh giá là dòng động cơ có được khả năng tiết kiệm xăng vượt trội, đồng thời cung cấp sức mạnh đủ để cho nhu cầu di chuyển của người sử dụng.

Piaggio Liberty – giá từ 58 triệu đồng

Mặc dù có khổi lượng không hề nhẹ nhưng Piaggio Liberty lại có thiết kế nhỏ gọn, năng động phù hợp với nhu cầu của khá nhiều các chị em phụ nữ. Xe cũng được tích hợp nhiều tính năng tiện dụng như cốp chứa đồ rộng, hốc chứa đồ đầu xe.

Ngoài ra, trên các phiên bản đặc biệt thì người dùng còn được trải nghiệm sự an toàn với việc được trang bị hệ thống phanh ABS giúp đảm bảo an toàn hơn trong quá trình sử dụng xe.

Động cơ 125cc của Liberty được nhiều người dùng đánh giá cao về sức mạnh với khả năng bứt tốc và duy trì tốc độ cao tốt. Đồng thời với việc cải tiến về động cơ, sản phẩm ngày càng mang tới khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt và đáp ứng chuẩn khí thải mới.

Bên cạnh các mẫu tay ga trên đây, các chị em phụ nữ cũng có thể lựa chọn các mẫu xe điện bởi các dòng xe máy điện hiện nay không chỉ có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn mà còn được tích hợp thêm nhiều tính năng hiện đại để đáp ứng tốt hơn nhu cầu từ phía người sử dụng.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 1 / 5. Số bình chọn: 2

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top