Tay đua Gregg Black: Khó đạt được danh hiệu EWC mùa thứ 3, nhưng vòng đua thử nghiệm sớm đã mang lại hy vọng

  • 22/02/2022
  •  
     
     
0
(0)

Gregg Black nỗ lực giành chức Vô địch Thế giới Độ bền FIM cho giải đua mùa thứ ba đang được tiến hành, mọi thứ đang đúng tiến độ sau một cuộc chạy thử nghiệm thành công ở Tây Ban Nha vào đầu tháng này.

Nhà vô địch 31 tuổi bảo trợ EWC đang làm nhiệm vụ chạy thử nghiệm cho đối tác Bridgestone tại trường đua Circuit de Alméria.

Sau đó, tay đua Yoshimura SERT Motul cho biết: “Tôi rất vui khi được trở lại với chiếc xe máy của đội đua nhà máy. Đã lâu rồi kể từ khi nghỉ “xả hơi”. Thật tốt khi gặp nhau để giao lưu và xem liệu chúng ta có còn biết đi xe nữa không sau một thời gian dài như vậy”

“Chúng tôi đã bắt đầu khá nhanh và có thể thấy tiềm năng của chiếc xe đua là rất tốt. Lốp xe tốt và chúng tôi đã đạt được tốc độ 35,2s. Nó nhanh hơn 3 giây so với những năm trước. ”

Black tiếp tục: “Thật là một cảm giác tuyệt vời khi trở thành một nhà vô địch thế giới kép và đó là một nỗ lực tuyệt vời của toàn đội để có được danh hiệu vào năm 2021. Luôn làm việc khó khăn để có được chiến thắng chung cuộc thứ hai và tôi nghĩ người thứ ba sẽ là thậm chí còn khó hơn, đặc biệt là với tất cả các đội đang làm rất nhiều việc. Nhưng chúng tôi đã có thể thấy, từ bài kiểm tra này, rằng chúng tôi đã có một màn trình diễn rất tốt”

“Tôi thực sự hài lòng với con đường mà chúng tôi đang tiến tới và nghĩ rằng chúng tôi có thể khá tự tin. Tôi không thể chờ đợi để trở lại trên xe đua tại Le Mans với thiết lập mới. ”

Ảnh: Arnaud Despelchain / www.suzuki-racing.com

 

FIm EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top