TAY ĐUA EWC – GUARNONI HY VỌNG NHƯNG CŨNG KHÔNG HY VỌNG RẰNG LỊCH SỬ CỦA BOL D’OR LẶP LẠI

  • 02/09/2022
  •  
     
     
0
(0)

Jérémy Guarnoni đã tiết lộ cách anh ấy nghĩ về việc lịch sử sẽ lặp lại khi chặng Bol d’Or kỷ niệm 100 năm trở thành vòng quyết định của Giải vô địch thế giới về sức bền FIM 2022 sẽ diễn ra vào cuối tháng này.

Tay đua người Pháp Guarnoni đã giành chiến thắng trong cuộc đua 24 giờ nổi tiếng khi nó có trụ sở tại trường đua de Nevers Magny-Cours vào năm 2013 nhưng vẫn chưa đăng ký về đích kể từ khi sự kiện trở lại trường đua Paul Ricard, ngôi nhà tinh thần của nó, vào năm 2015.

Tuy nhiên, ông hy vọng rằng việc sử dụng số 37 sẽ dẫn đến sự thay đổi vận mệnh khi Bol d’Or diễn ra từ ngày 15-18 / 9.

“Paul Ricard là đường đua yêu thích của tôi trong năm và tôi thực sự thích đi xe đến đó vì nó rất nhanh”, tay đua 29 tuổi của Đội BMW Motorrad World Endurance cho biết. “Tôi giành giải Bol d’Or tại Magny-Cours, nhưng tôi thậm chí chưa bao giờ hoàn thành cuộc đua tại Paul Ricard nên tôi hy vọng đó sẽ là một năm tốt lành. Không quá nhiều người biết điều này nhưng giải Bol d’Or đầu tiên cách đây 100 năm đã giành được bởi chiếc xe đua số 37 nên tôi hy vọng 100 năm sau đó sẽ là chúng tôi ”.

Guarnoni, thành viên của Đội SRC Kawasaki Pháp đã giành được danh hiệu EWC vào năm 2019, rất có phong độ khi chiến thắng các cuộc đua kéo dài 24 giờ trong EWC. Cùng với chiến thắng Bol d’Or của mình, Guarnoni là một phần của đội đã giành được 24 Heures Motos vào năm 2019. Anh cũng đã giành chiến thắng trong 24H SPA EWC Motos vào tháng 6 cùng với các đồng nghiệp chạy xe BMW là Markus Reiterberger và Ilya Mikhalchik.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top