Tay đua dự bị của EWC Foray về nhất tại Pháp

  • 06/10/2022
  •  
     
     
0
(0)

Tay đua dự bị của BMW Motorrrad World Endurance, Kenny Foray là người đạt vô địch kép sau khi anh giành danh hiệu Superbike của Pháp lần thứ hai vào tháng trước.

Với hai chiến thắng tại trường đua Paul Ricard, nơi tổ chức Giải vô địch thế giới độ bền FIM quyết định mùa giải Bol d’Or hồi đầu tháng, Foray đã ghi thêm 1 lần vô địch vào thành công danh hiệu từ năm 2017 của mình khi lái chiếc BMW M1000RR cho Đội đua Tecmas.

“Thực sự, thực sự đặc biệt đối với tôi khi giành được danh hiệu này lần thứ hai, đặc biệt là như thế này, bởi vì nó hoàn toàn điên rồ,” Foray, người đã giành bốn lần chiến thắng và 12 lần giành được bục trong hạng đua Superbike Pháp năm 2022 cho biết. “Mùa giải thật điên rồ. Lúc đầu, mọi thứ đều tốt – không hoàn hảo, nhưng vẫn tốt. Chúng tôi đã bảo đảm được gần như chiến thắng. Nhưng ở hiệp 3, chúng tôi đã gặp một vấn đề nhỏ, một sai lầm nhỏ và chúng tôi đã mất rất nhiều điểm”.

“Sau sáu chặng đua, khoảng cách với người dẫn đầu là khoảng 50 điểm, vì vậy nó thực sự rất xa. Thật không dễ dàng để giữ được sự tập trung vì khi bạn muốn làm mọi thứ cho danh hiệu và bạn mất rất nhiều điểm như thế này, điều đó thật không dễ dàng gì. Nhưng sau đó, chúng tôi bắt đầu sự trở lại của mình với một chiến thắng và tiếp theo là vị trí thứ hai và một chiến thắng khác. Đó là điều hoàn hảo để trở lại trong cuộc chiến giành danh hiệu.

“Tôi chỉ muốn cảm ơn toàn bộ đội của tôi, Michelin, BMW, vì đã có sự hỗ trợ đáng kinh ngạc trong suốt thời gian qua. Tôi rất biết ơn vì điều đó. Để giành được danh hiệu chưa bao giờ là điều dễ dàng và để làm được điều đó theo cách này, nó thực sự rất thú vị và hoàn hảo. Xin cảm ơn tất cả mọi người và hẹn gặp lại vào năm sau ”.

Foray không phải là thành viên duy nhất của Đội bền bỉ thế giới BMW Motorrrad giành được danh hiệu quốc gia vào năm 2022. Markus Reiterberger, một trong những tay đua chính của đội, đã nâng vương miện IDM của Đức sau một chiến dịch thống trị.

Ảnh: Stéphane Valembois / SV Agency

 

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top