Tay đua Black tiết lộ nỗi sợ chấn thương trước khi bắt đầu trận mở màn EWC

  • 27/04/2022
  •  
     
     
0
(0)

Gregg Black có bài đăng ăn mừng 24 Heures Motos và tiết lộ về lo ngại của anh ấy rằng tay đua này đã xuýt không tham gia trận mở màn Giải vô địch thế giới FIM Endurance 2022.

Các cuộc đua EWC bắt đầu với xuất phát theo ‘kiểu Le Mans’ truyền thống, với các tay đua xếp hàng ở một bên của đường đua và chạy nhanh qua bên kia càng nhanh càng tốt để nhảy lên chiếc xe máy của họ ở phía bên kia đường đua, trước khi họ lao về phía góc cua đầu tiên.

Black, người có khả năng chạy nước rút được mọi người đánh giá cao, đã bị gãy gót chân trong một vụ va chạm trong giai đoạn đua thử nghiệm trước chính thức vào tháng trước và đã trải qua một thời gian nghỉ ngơi và hồi phục tích cực để có đủ sức khỏe để trở thành một phần của đội Yoshimura SERT Motul đã giành chiến thắng trong sự kiện.

Tuy nhiên, bất chấp nỗ lực hồi phục của anh ấy,tay đua 33 tuổi không chắc liệu anh ấy có đủ sức khỏe để thực hiện các nhiệm vụ bắt đầu hay không.

Có một sự nghi ngờ về việc đi xe ngay từ đầu,” Black nói. “Tôi đã gặp một sự cố khá lớn trong bài kiểm tra và tôi không chắc mình có thể chạy bộ nhanh được hay không, nhưng tôi có 10 ngày để trở lại và cảm thấy thoải mái. Rất nhiều người đã chờ đợi tôi ngay từ đầu và khởi đầu không nhanh như tôi có thể làm nhưng tôi đã khá may mắn vì đó là một cú va chạm ở phía gót chân. Đó là một cuộc đua khó khăn với một chút đau đớn, nhưng người đứng đầu quyết định mọi thứ hơn bất cứ điều gì.

Black sinh ra ở Anh đã chia sẻ chiếc Suzuki GSX-R1000R từng giành chiến thắng trong cuộc đua EWC với Xavier Siméon của Bỉ và Sylvain Guintoli đến từ Pháp với bộ ba tay đua lặp lại chiến thắng Le Mans năm 2021

Nó khó hơn nhiều so với năm ngoái, các đội khác thực sự rất mạnh và chúng tôi phải tiếp tục cố gắng trong 24 giờ để các giai đoạn căng thẳng, nhanh chóng và tốc độ hoàn toàn không thể tin được,” Black nói.

EWC 2022 tiếp tục với sự trở lại đầy háo hức của giải đua xe mô tô độ bền đến Circuit de Spa-Francorchamps cho 24H SPA EWC Motos từ ngày 2-5 tháng 6.

Hình ảnh màu đen dẫn đầu cuộc đua nước rút sau khi tín hiệu bắt đầu 24 Heures Motos được đưa ra bởi Camille Lacourt, vận động viên bơi lội 5 lần vô địch thế giới.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top