Tay đua Atsumi của EWC đảm bảo chuyến đi chơi Suzuka sớm

  • 22/02/2024
  •  
     
     
0
(0)

Tay đua Cocoro Atsumi của Giải vô địch Thế giới Độ bền FIM sẽ sớm đến Suzuka sau khi anh giành được suất tham dự ký tự đại diện cho trận mở màn mùa giải Giải vô địch Đường đua Toàn Nhật Bản vào tháng tới.

Suzuka sẽ tổ chức vòng EWC của Nhật Bản vào tháng 7 và Atsumi, người được công bố là tay đua dự bị của Yoshimura SERT Motul cho mùa giải EWC sắp tới, sẽ tập luyện sớm trong sự kiện Suzuka 2&4 từ ngày 9-10 tháng 3.

Tay đua 28 tuổi này sẽ thi đấu ở hạng mục JSB1000 trên chiếc Suzuki GSX-R1000R do Yoshimura độ. Và bộ truyện trong nước của anh ấy lưu giữ những kỷ niệm đặc biệt đối với Atsumi, như anh ấy giải thích.

Atsumi nói: “Sự khởi đầu của tôi [với Yoshimura SERT Motul] là với tư cách là tay đua dự bị tại Bol d’Or mùa trước, và điều đó đã cho tôi cơ hội giành được suất đặc cách tại Giải vô địch Đua xe Đường bộ Toàn Nhật Bản cũng như cơ hội tham gia các cuộc kiểm tra địa phương”. ‘Sự hiểu biết của tôi về lốp GSX-R1000R và Bridgestone ngày càng được cải thiện và tinh thần đồng đội cũng ngày càng sâu sắc. Tôi hy vọng sẽ học được nhiều điều từ đội và ba người đồng đội mạnh mẽ của tôi trong mùa giải này, điều này sẽ giúp tôi phát triển với tư cách là một tay đua. Tôi sẽ cố gắng hết sức để đạt được mục tiêu giành chiến thắng trong mỗi cuộc đua và giành được danh hiệu vô địch EWC. Tất nhiên tôi sẽ chờ [khi tôi cần phải đua].”

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top