Tân binh Vugrinec của EWC sẵn sàng đón nhận những thử thách mới

  • 01/11/2023
  •  
     
     
0
(0)

Martin Vugrinec rất hào hứng khi trở lại đua ở giải FIM Endurance World Championship mùa tới sau khi hai lần xuất hiện với tư cách tân binh ở mùa đua 2023.

Tay đua người Croatia đã gia nhập Đội đua Maco tham dự giải 24H SPA EWC Motos vào tháng 6 và cả giải Bol d’Or vào tháng 9.

Hợp tác với Enzo Boulom và Bálint Kovács trong cuộc đua cuối mùa được tổ chức tại dường đua Paul Ricard với kết quả là về đích thứ 8 ở hạng tổng hợp hoặc hạng 6 ở hạng Formula EWC, Vugrinec hiện đã sẵn sàng tham gia nhiều cuộc đua hơn.

“Thành thật mà nói, tôi tưởng chặng đua EWC dành cho những tay đua lớn tuổi nhưng chặng đua tại Spa ngày hôm qua đã thay đổi quan điểm của tôi”, tay đua 24 tuổi cho biết. “Trước đây tôi đã có cơ hội góp mặt ở giải vô địch này nhưng tôi đã từ chối vì không nghĩ nó thú vị. Nhưng giờ tôi đã biết nó như thế nào và tôi muốn đua lại nhưng tôi không muốn trở thành người như vậy.” cũng bất cẩn. Bol d’Or là cuộc đua thứ hai của tôi cùng đội và ở chức vô địch này, tôi muốn thể hiện tốt nhất có thể và hãy xem kết quả vào năm tới.”

Về thành tích của mình tại đường đua de Spa-Francorchamps, Vugrinec cho biết: “Cuộc đua thực sự tuyệt vời, đặc biệt là vòng đua, tôi thực sự thích nó. Tôi chưa bao giờ đua ở đó trước đây, nhưng tôi có cơ hội luyện tập trong hai ngày nên tôi có một ý tưởng Nhưng nhìn chung, đường đua rất tuyệt và trải nghiệm đua xe ở đó thực sự rất tuyệt.

“Tôi chưa bao giờ đua vào ban đêm, tôi đã đua với rất nhiều đèn nhưng chưa đến nửa đêm. Tôi rất thích trải nghiệm này. Kết quả cuộc đua không như mong đợi nhưng tôi đã thực hiện đúng mục tiêu và thời tiết cũng tốt, thực tế thì điều này không phổ biến ở Spa nên đối với cuộc đua đầu tiên tôi nghĩ nó khá ổn.

“Về mặt thể chất thì điều đó không khó lắm, nhưng sai lầm mà một tay đua mới mắc phải là tôi đã không ngủ chút nào và cố gắng tỉnh táo trong suốt thời gian của cuộc đua và khoảng sáu giờ sáng khi mặt trời bắt đầu mọc, tôi rất mệt và buồn ngủ. Đó là cuộc đua ban đêm mà tôi thích nhất.”

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top