Tại sao Raymond tập trung vào trận chiến EWC dài hơi

  • 19/04/2024
  •  
     
     
0
(0)

Guillaume Raymond đã chuyển hướng tập trung của mình sang việc chuyển đổi vị trí pole trong hạng mục Superstock được trang bị Dunlop thành chiến thắng trong phần FIM Endurance World Cup của 24 Heures Motos.

Cùng với hai anh em người Thụy Sĩ Sébastien và Valentin Suchet, tay đua người Pháp Raymond đã giúp National Motos Honda giành vị trí đầu bảng trong vòng loại Superstock trước Tecmas-MRP-BMW Racing Team và Chromeburner-RAC41-Honda. Đội 18 Sapeurs Pompers CMS Motostore và Wójcik Racing Team STK lần lượt nhanh thứ tư và thứ năm.

“Đây là sự hài lòng cho đội”, Raymond sinh ra tại Hàn Quốc cho biết. “Chúng tôi có ba tay đua có cùng tốc độ nên rất tốt, nhưng vị trí pole chỉ là một phần nhỏ, đối với chúng tôi, cuộc đua quan trọng hơn mặc dù chắc chắn đó là một sự hài lòng nhỏ. Hàng năm, hạng mục Superstock đều nhanh hơn và khoảng cách rất nhỏ nên mục tiêu của chúng tôi là không mắc lỗi và hoàn thành các vòng đua. Sẽ thật tuyệt vời nếu chúng tôi giành chiến thắng sau nỗi thất vọng vì không giành được Bol d’Or [tháng 9 năm ngoái sau khi chúng tôi bị dẫn trước trong 20 phút cuối cùng].”

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top