Ông chủ đội EWC tư nhân hàng đầu, Lucot cho biết ngày đua mới thực sự là điều quan trọng

  • 19/04/2024
  •  
     
     
0
(0)

Yannick Lucot, người có đội Honda Viltaïs Racing đã hoàn thành hai mùa giải gần đây với tư cách là đội độc lập hàng đầu tại Giải vô địch thế giới FIM Endurance, cho biết giờ đây mọi thứ đều xoay quanh cuộc đua khi 24 Heures Motos đã sẵn sàng khởi tranh lúc 15h00 CET vào thứ Bảy.

Bộ ba Florian Alt, Leandro Mercado và Steven Odendaal của Honda Viltaïs Racing đã giành vị trí thứ tư cho vòng mở màn mùa giải EWC 2024 sau khi giành vị trí thứ hai theo thứ tự tạm thời sau hành động của thứ Năm.

Lucot cho biết: “Mục đích của phiên phân hạng thứ hai này là để xác nhận thiết lập và lựa chọn lốp xe của chúng tôi cho cuộc đua. Đối với chúng tôi, cuộc chiến với thời gian đã diễn ra vào ngày hôm qua. Tôi nghĩ đó là chiến lược đúng đắn vì điều kiện thời tiết mát mẻ hôm nay chỉ cho phép hai đội cải thiện thành tích của mình.

“Chúng tôi đã dành buổi sáng để chuẩn bị tốt cho cuộc đua và tôi hài lòng với công sức mà toàn đội đã bỏ ra.

“Tất nhiên, trong bảng xếp hạng vòng loại, chúng tôi muốn giữ vững vị trí thứ hai mà chúng tôi đạt được ngày hôm qua, nhưng chúng tôi cũng biết rằng các đối thủ chính của chúng tôi sẽ chơi theo cách của riêng họ, vì thời gian rất gấp. Chúng tôi vẫn hài lòng với vị trí của mình, vì đó là một trong những kết quả vòng loại tốt nhất của chúng tôi. Ngày mai và ngày kia, một câu chuyện hoàn toàn khác sẽ bắt đầu và mục tiêu duy nhất của chúng tôi là có vị trí tốt nhất có thể trên vạch đích.”

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top