Tại sao ngôi sao EWC Guintoli sẽ đạt thành tích gấp đôi vào năm 2024

  • 10/01/2024
  •  
     
     
0
(0)

Sylvain Guntoli chuẩn bị cho một năm 2024 bận rộn sau khi trở thành tay đua của đội đua BMW Motorrad Motorsport.

Người chiến thắng Giải vô địch sức bền thế giới FIM 2021 sẽ không chỉ tham gia mùa giải EWC gồm 4 sự kiện trong khuôn khổ Đội đua sức bền thế giới BMW Motorrad, như đã thông báo vào tháng trước, anh ấy cũng sẽ hỗ trợ phát triển BMW M 1000 RR.

Cùng với Briton Bradley Smith, một tay đua khác có kinh nghiệm thi đấu tại EWC gần đây, Guintoli đã gia nhập đội thử nghiệm mới thành lập của BMW Motorrad Motorsport trong một động thái rất được mong đợi.

Christian Gonschor, Giám đốc kỹ thuật của BMW Motorrad Motorsport cho biết: “Thật tuyệt vời khi kinh nghiệm dày dặn của họ đã củng cố dự án của chúng tôi”. “Sylvain mang theo kiến ​​thức sâu rộng từ nhiều năm tham gia Giải vô địch thế giới Superbike và Endurance, nơi anh ấy cũng đã giành được các danh hiệu cũng như từ MotoGP. Bradley bổ sung kiến ​​thức này một cách hoàn hảo bằng kinh nghiệm sâu rộng của mình với tư cách là tay đua và tay đua thử nghiệm ở MotoGP. Họ là những tay đua hoàn hảo cho nhóm thử nghiệm mới của chúng tôi, nhóm chỉ tập trung vào công việc thử nghiệm trên đường đua, không phụ thuộc vào các cam kết về cuộc đua.

Giám đốc BMW Motorrad Motorsport Marc Bongers cho biết: “Tôi tự hào rằng, dưới sự lãnh đạo của Chris, chúng tôi đã tập hợp được một đội hình mạnh mẽ như vậy để hỗ trợ các cam kết của Đội đua tại WorldSBK và FIM EWC với đội thử nghiệm làm nền tảng. Đây cũng là một dấu hiệu rõ ràng về cam kết mạnh mẽ của BMW Motorrad đối với môn đua xe thể thao. Đầu vào quan trọng do nhóm thử nghiệm cung cấp đã cho thấy nhiều hứa hẹn trong những tháng gần đây và chúng tôi tin tưởng rằng cấu trúc này sẽ góp phần tạo nên thành công.”

Guintoli nói thêm: “Tôi rất vui khi được tham gia dự án Đội đua BMW Motorrad Motorsport WorldSBK với tư cách là người lái thử, dự án rất thú vị và tôi mong muốn được mang kinh nghiệm của mình vào đó. Tôi rất nóng lòng được bắt đầu và tận hưởng BMW M 1000 RR.”

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top