SYM Wolf CR 300i mô tô hạng nhẹ mang phong cách tân cổ điển

  • 21/12/2017
  •  
     
     
0
(0)

SYM Wolf CR 300i mang dáng dấp phong cách Cafe Racer nhưng trông vẫn rất hiện đại, phù hợp cho giới trẻ thích hoài cổ

Sanyang (SYM) vừa công bố tới các khách hàng tại thị trường Anh về chiếc côn tay hoài cổ SYM Wolf CR 300i hoàn toàn mới. Khác biệt so với nhiều mẫu côn tay khác của hãng đang bán trên thị trường, SYM Wolf CR 300i nhắm tới các đối tượng khách hàng là những người đam mê xe máy cổ.

Thiết kế của xe mang phong cách hoài cổ Cafe Racer, điểm nhấn với phần đầu là một mặt nạ lớn nhô cao ở phía trước. Để tăng thêm sự mạnh mẽ cũng như tính thể thao, thân xe tô điểm thêm với bộ khung sắt là các ống thép màu đỏ, yên ngồi bọc vải nỉ màu đen thêm điểm nhấn là đường chỉ khâu màu đỏ chạy dài.

Xe sử dụng bộ phuộc ống lồng giảm chấn thủy lực, bánh xe hợp kim kích thước 17 inch, kíc cỡ lốp 110 phía trước và 140 ở phía sau. Cả hai bánh sử dụng phanh đĩa, cùng hệ thống chống bó phanh ABS.

Trọng lượng không tải của SYM Wolf CR 300i là 176 kg, bình nhiên liệu có thể chứa tới 14 lít xăng. Có hai tùy chọn màu sắc gồm trắng và đen, các phiên bản này đều bổ sung thêm họa tiết màu đỏ nổi bật.

Côn tay hoài cổ SYM Wolf CR 300i sử dụng một động cơ xi-lanh đơn, 4 van có dung tích 278 cc, làm mát chất lỏng và phun nhiên liệu trực tiếp. Khối động cơ này sản sinh ra công suất 27,1 PS tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 26 Nm ở 6.000 vòng/phút. Đi kèm là hộp số 6 cấp và động cơ đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4.

Hiện phía nhà sản xuất Đài Loan vẫn chưa thông báo giá bán cho mẫu xe này.

 

Webike – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top