Suzuki V-Strom 1000 ABS cạnh tranh cùng Ducati Multistrada 950

  • 02/03/2018
  •  
     
     
0
(0)

Mẫu xe touring cỡ lớn V-Strom 1000 ABS sẽ chính thức được Suzuki phân phối tại Việt Nam theo diện chính hãng từ đầu năm 2018.

Khách hàng sẽ có 3 màu ngoại thất để lựa chọn, bao gồm: vàng – đen, trắng – đen, xám – đen. Đây chính là mẫu xe mô tô phân khối lớn thứ 2 được Suzuki bán chính hãng ở Việt Nam sau mẫu nakedbike GSX-S1000.

Tại Việt Nam, Suzuki V-Strom 1000 ABS sẽ cạnh tranh với Ducati Multistrada 950

V-Strom 1000 có thiết kế đặc trưng của dòng xe touring với kiểu dáng mạnh mẽ, thoải mái khi điều khiển, đặc biệt với các chuyến đi dài và đi xa. Xe sở hữu chiều dài tổng thể 2.285mm, chiều rộng 865mm, chiều cao 1.410mm, chiều cao yên 850mm và khoảng sáng gầm xe là 165mm. Trọng lượng không tải ở mức 228kg, bình xăng dung tích 20L.

Thiết kế của xe nổi bật với đèn pha LED định vị thẳng đứng, cấu hình theo chiều dọc riêng biệt cho ánh sáng xa. Đèn hậu cũng sử dụng công nghệ LED với thiết kế nhỏ gọn. Kính chắn gió có thể điều chỉnh được độ gần xa và cao thấp, tiện lợi cho người lái, giảm thiểu áp lực gió trực tiếp vào mặt khi di chuyển xe ở tốc độ cao. Mặt đồng hồ thể thao với màn hình kỹ thuật số LCD đa chức năng.

Bánh trước kích thước 110/80 R19, bánh sau 150/70 R17 đi kèm lốp không săm. Trang bị an toàn là hệ thống phanh đĩa đôi đường kính 310mm phía trước và đĩa đơn đường kính 260mm phía sau. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS được trang bị tiêu chuẩn trên V-Trom 1000 tại Việt Nam. Giảm xóc trước loại hành trình ngược, lò xo trụ và giảm chấn dầu, phía sau là loại liên kết lò xo trụ giảm chấn dầu. Cả hai hệ thống phuộc này đều có thể điều chỉnh cấp độ cho phù hợp với điều kiện vận hành.

Suzuki V-Strom 1000 được trang bị khối động cơ 4 thì, làm mát bằng dung dịch, 90o V-Twin dung tích xy-lanh 1037cc, phun nhiên liệu trực tiếp. Đi cùng với động cơ trên là hộp số ly hợp 6 cấp. Xe có công suất tối đa 99 mã lực và vận tốc cao nhất đạt 210 km/h.

Một số trang bị tiện nghi và công nghệ an toàn trên xe bao gồm ổ cắm điện 12V tích hợp tại đầu xe, hệ thống kiểm soát độ bám đường với 3 cấp độ, phù hợp khi lái xe trong các điều kiện khó, hệ thống hỗ trợ ly hợp với bộ nồi chống trượt giúp xe vận hành êm ái khi vào số thấp.

Suzuki V-Strom 1000 ABS sẽ sớm có mặt tại các đại lý ủy quyền trên toàn quốc đi kèm giá bán

Với việc chính thức đưa V-Strom 1000 ABS về phân phối chính hãng, Suzuki đã cho thấy tham vọng lớn của mình ở mảng xe phân khối lớn vốn sẽ là xu thế mới của thị trường trong thời gian tới. Kể từ tháng 3/2018, Honda cũng sẽ chính thức tham gia vào phân khúc này bằng những mẫu xe tốt nhất của mình. Ngoài ra, Yamaha chắc chắn cũng sẽ không đứng ngoài cuộc chơi bởi đây chính là thế mạnh của họ.

Webike.vn

Nguồn Suzuki/Autopro

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top