Suzuki Raider dính lỗi giảm xóc tại Việt Nam, chuẩn bị triệu hồi hơn 700 xe

  • 03/08/2018
  •  
     
     
0
(0)

Cục Đăng kiểm Việt Nam vừa qua đã chính thức phê duyệt đợt triệu hồi với khoảng 720 xe máy Suzuki Raider để khắc phục lỗi giảm xóc có thể gây ra mất an toàn khi sử dụng.

Cục Đăng kiểm Việt Nam (ĐKVN) vừa phê duyệt đợt triệu hồi 720 xe máy Suzuki Raider để khắc phục hiện tượng thiếu độ ngấu phần đường hàn tấm tăng cường giữa ống khung phía trên và thanh nối treo phuộc sau trên xe Raider. Những chiếc xe côn tay Suzuki Raider 150 dính lỗi này có thời gian sản xuất từ 12/3 đến 3/4/2018.

Theo khuyến cáo của nhà sản xuất, trong quá trình vận hành, xe có hiện tượng rung lắc nhẹ và phát ra tiếng kêu từ vị trí giảm xóc sau khi đi qua những đoạn đường xấu.

Nếu tiếp tục sử dụng trong điều kiện này, khung có thể bị yếu và thanh nối treo giảm xóc sau bị bung ra. Khi đó, thanh nối này sẽ va chạm vào bình xăng hoặc bình điện và gây ra hư hỏng đối với 2 linh kiện này dẫn đến việc cháy nổ sản phẩm do rò rỉ nhiên liệu từ bình xăng hoặc dung dịch axit từ bình điện.

Thời gian kiểm tra và khắc phục lỗi dự kiến sẽ mất khoảng 6 ngày. Chiến dịch triệu hồi Suzuki Raider sẽ kéo dài từ nay đến hết ngày 1/8/2019. Chi phí cho đợt triệu hồi lần này sẽ hoàn toàn do Suzuki Việt Nam chi trả.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top