Suzuki Nex II Cross mới nhất được ra mắt, cạnh tranh cùng Honda Vision

  • 18/09/2019
  •  
     
     
0
(0)

Mẫu xe tay ga mới Suzuki Nex II Cross đã được hãng ra mắt thị trường Đông Nam Á. Xe được thiết kế thể thao và trẻ trung hiện đại. Đây là mẫu xe của Suzuki sẽ cạnh tranh với Honda Vision và Yamaha Janus.

Bản Accessories Version màu vàng.

Suzuki Nex II Cross ra mắt tại Indonesia và có những tính năng tương đương như Suzuki Address có bán tại Việt Nam. Phiên bản mới này thể hiện rõ các nét tập trung vào đối tượng khách hàng trẻ tuổi nhất là những người ưa cuộc sống năng động và thích xe tay ga có chút gì đó như xe phượt.

Để đáp ứng phong cách xe phượt, Suzuki Nex II Cross sở hữu loại bánh lốp không săm và thiết kế bề mặt có độ bám tốt, cung cấp khả năng ổn định khi chạy trên địa hình gồ ghề. Sự thoải mái cho xe vẫn được duy trì với cỡ lốp trước 80/90-14 và lốp sau cỡ 90/90-14.

Bản Accessories Version màu xanh.

Trong khi đó diện mạo bên ngoài xe rất ấn tượng, thể hiện nét trẻ trung với lớp đồ họa đầy phong cách và màu sắc vô cùng tươi tắn. Xe thể hiện rõ chất thể thao và sự năng động trên từng chi tiết.

Xe có hai phiên bản, trong đó bản tiêu chuẩn phù hợp với việc di chuyển hằng ngày vừa kinh tế lại vừa thực tiễn. Còn bản tùy chọn phụ kiện có thêm đèn pha LED, ổ sạc USB, decal dán vành và ốp ống xả nhìn ngầu hơn.

Xe có hệ thống treo gồm phuộc lồng trước, giảm xóc sau. Trọng lượng Nex II Cross nhẹ chỉ 93 kg, độ sáng gầm tốt 150 mm. Cung cấp sức mạnh cho xe là loại động cơ SOHC, 4 thì, làm mát bằng không khí, dung tích 113cc, phun xăng trực tiếp FI, hộp số tự động CVT, sản sinh công suất tối đa 6,7 kW tại 8.000 vòng/phút.

Suzuki Nex II Cross tiêu chuẩn có giá bán niêm yết chỉ 15,4 triệu Rp (25,36 triệu VNĐ). Còn Suzuki Nex II Cross Accessories Version có giá niêm yết 16,1 triệu Rp (26,52 triệu VNĐ).

Cùng với Suzuki Nex II Cross, bạn đọc có thể tham khảo thêm những mẫu xe mới tại chuyên mục Tin Tức Xe Máy của Webike.vn nhé.

Webike.vn – Tổng hợp.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top