Suzuki Gixxer độ đầu đèn tròn theo phong cách cổ điển

  • 04/11/2019
  •  
     
     
5
(1)

Gixxer là một trong những dòng xe máy phổ biến được sản xuất và cung cấp bởi hãng Suzuki. Trước đây, tôi đã từng giới thiệu Gixxer với các bạn trong Webike Motoreport kèm những tính năng thuận tiện cho việc đi lại hoặc là giải trí.

Hôm nay, tôi muốn giới thiệu đến các bạn một phong cách mới của GIXXER mà tôi đã khám phá. Đây là một phương pháp thay đổi về dòng xe Gixxer mà bạn nên biết, không chỉ dành cho những ai đã sở hữu Gixxer mà còn dành cho những bạn đang có ý định mua Gixxer.

Đó chính là phiên bản Gixxer độ đầu đèn tròn theo phong cách cổ điển thay vì đầu tam giác ngược nguyên bản. Bạn cảm thấy thế nào? Thật tuyệt phải không?

Đầu đèn STD trước khi thay thế

Đầu đèn pha tròn sau khi đã thay thế và kết quả khá mỹ mãn khi chúng kết hợp với nhau khá hài hòa, tạo ra chất cổ điển rõ nét.

Việc thay thế kiểu dáng sang tròn tạo cảm giác khỏe hơn so với tai đèn nguyên bản, mỏng và sáng màu.

Gixxer trang bị động cơ SOHC, làm mát bằng không khí, một xi-lanh dung tích 155 phân khối, phun xăng điện tử FI. Động cơ sử dụng công nghệ SEP của Suzuki sản sinh công suất 14,1 mã lực ở vòng tua máy 8.000 vòng/phút (giảm 0,7 mã lực so với bản cũ), mô-men xoắn cực đại 14 Nm tại 6.000 vòng/phút. Hộp số 5 cấp.

Các bộ phận cần thiết để biến đổi thành đèn pha tròn cho Gixxer là gì?

  1. Ốp đèn pha tròn cho Suzuki Gixxer (Fiberworks)
  2. Bộ đèn đã lắp ráp hoàn chỉnh (hàng OEM Suzuki)
  3. Bu lông cố định đèn (Hàng OEM Suzuki)

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng cụng đèn pha độc quyển của Suzuki cho các mẫu xe như như Band Bandit 1250, GSX1400, SV1000, SV650. Cụm đèn pha tròn được thay thế ở lấy từ cụm đèn pha dành cho SV650. Bạn chỉ cần thay đổi vị trí của dây điện mà không cần xử lý gì khác và nó được lắp ráp cố định bằng bu lông.

Đây cũng là các khiến cho chiếc xe Suzuki Gixxer nổi bật và khác biệt hơn bình thường mà công đoạn và cách lắp ráp vô cùng đơn giản và dễ dàng.

***Xem thêm chi tiết phụ tùng dành cho dòng xe Suzuki Gixxer TẠI ĐÂY

***Xem thêm chi tiết phụ tùng dành cho dòng xe Suzuki Bandit1250 (GSF1250) TẠI ĐÂY

***Xem thêm chi tiết phụ tùng dành cho dòng xe Suzuki GSX1400 TẠI ĐÂY

***Xem thêm chi tiết phụ tùng dành cho dòng xe Suzuki SV1000 TẠI ĐÂY

***Xem thêm chi tiết phụ tùng dành cho dòng xe Suzuki SV650 TẠI ĐÂY

WEBIKE là nhà cung cấp phụ tùng, phụ kiện xe máy và trang phục biker hàng đầu tại Nhật Bản. Hệ thống bán hàng trực tuyến của Webike đã có mặt chính thức trên 50 quốc gia và vùng lãnh thổ; đạt được sự tin tưởng và hài lòng cao tại thị trường Việt Nam.
*** Tại sao Webike lại được khách hàng và biker Việt Nam đặt niềm tin để chọn mua phụ tùng, phụ kiện và trang phục:
1. Hàng hóa: Chất lượng tiêu chuẩn cao của nội địa Nhật Bản, xuất xứ – nguồn gốc rõ ràng, sản phẩm phong phú với gần 2 triệu mặt hàng thuộc hơn 1600 nhãn hàng dành cho hơn 300 models từ 65 hãng xe. Đặc biệt, tại Webike bạn có thể tìm thấy Phụ Tùng OEM (hàng zin), hiếm, độc… của nhiều dòng xe đời cũ.
2. Vận chuyển: Chúng tôi cung cấp những hình thức vận chuyển an toàn quốc tế uy tín nhất như EMS, FEDEX, Jpan Post (bưu cục Nhật Bản) để đảm bảo hàng hóa đến tay người nhận 1 cách nhanh chóng và an toàn. Bạn hoàn toàn chủ động được thời gian nhận hàng.
3. Dịch Vụ: Đội ngũ chăm sóc khách hàng Webike rất thân thiện và chuyên nghiệp về cả kỹ thuật lẫn các dịch vụ trước và sau mua hàng. Nhân viên của Webike có thể giúp bạn tìm ra những món phụ tùng, phụ kiện mà bạn cần một cách phù hợp nhất, với chi phí tối ưu nhất.
***Lưu ý :
Giá sản phẩm được niêm yết tại hệ thống website WEBIKE là giá lưu hành tại nội địa Nhật Bản, Phí thuế phát sinh sẽ được người giao hàng thu hộ theo quy định của Hải Quan sở tại.
Hãy trải nghiệm ngay Webike để có thể tìm ra những sản phẩm ưng ý và độc đáo nhất.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top