Suzuki “Gixxer” bị triệu hồi tại Nhật bởi ống hơi trong thùng nhiên liệu
- 07/01/2021
Ngày thông báo các biện pháp thu hồi
Ngày 6 tháng 1 năm 2021
Số thông báo
4870
Ngày bắt đầu các biện pháp thu hồi
Ngày 7 tháng 1 năm 2021
Tên đơn vị thông báo
Tập đoàn Suzuki
Toshihiro Suzuki, Chủ tịch kiêm Giám đốc đại diện
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ
Phòng quan hệ khách hàng tại Nhật
0120-402-253
Bộ phận bị lỗi (tên bộ phận)
Thiết bị ngăn khí thải độc hại, v.v… (vòi xả hơi)
(2) Tình trạng cấu trúc thiết bị hoặc hoạt động được phát hiện là ở trạng thái không phù hợp với tiêu chuẩn và nguyên nhân của chúng
Do kiểm soát sản xuất không đầy đủ, ống xả hơi giữa bộ lọc và bình nhiên liệu có thể không được kết nối trên một số bộ ngăn chặn khí bay hơi từ nhiên liệu (bộ lọc canister). Do đó, khí bay hơi của nhiên liệu có thể bị rò rỉ vào khí quyển và không đáp ứng được các tiêu chuẩn tại Điều 31 của tiêu chuẩn an toàn tại Nhật (thiết bị ngăn chặn khí thải độc hại).
Chi tiết các biện pháp cải tiến
Trên tất cả các phương tiện, hãy kiểm tra ống xả và nếu nó chưa được kết nối, hãy lắp ráp nó vào tình trạng thích hợp.
Số lượng lỗi
2 trường hợp
Có thể gây tai nạn
không
Các biện pháp thông báo cho người sử dụng và các nhà điều hành kinh doanh
Người dùng: Thông báo sẽ được gửi bằng thư trực tiếp hoặc điện thoại.
Các nhà điều hành kinh doanh bảo dưỡng được chỉ định, v.v…: Được xuất bản trong bản tin do Liên đoàn sửa chữa ô tô Nhật Bản phát hành.
Thông tin sẽ được đăng trên trang chủ Internet của Suzuki.
Phạm vi số đăng ký xe (số sê-ri), thời hạn sản xuất, số xe thuộc diện triệu hồi
Tên gọi chung: Gixxer
Mô hình: 2BK-ED13N
Số khung: ED13N-100018 đến ED13N-101100
Thời kỳ sản xuất: 14 tháng 2 năm 2020 đến 24 tháng 9 năm 2020
Số lượng: 866 chiếc
Mô hình: 2BK-ED22B
Số khung: ED22B-100037 đến ED22B-102010
Thời kỳ sản xuất: 6 tháng 4 năm 2020 đến 28 tháng 9 năm 2020
Số lượng: 1.444 chiếc
■ Tổng cộng
Toàn bộ phạm vi của thời kỳ sản xuất: 14 tháng 2 đến 28 tháng 9 năm 2020.
Tổng cộng có 2 mô hình – 2.310 chiếc
[Ghi chú]
Dải số VIN của các phương tiện bị áp dụng biện pháp triệu hồi có thể bao gồm một số phương tiện không thuộc diện triệu hồi.
Webike
-
- BMW F450GS Sự Nâng Cấp Từ GS310 Và Bản Thu Nhỏ Của R1300GS
- EWC Bol d’Or “đáng kinh ngạc” của Slider được xem xét lại
- CF Moto 450 MT. Định Hình Mới Của Hệ Xe Adventure Rally.
- Xe cào cào Mỹ Cleveland CycleWerks Hooligun 300 có gì hay ?
- Tại sao lại là khoảng thời gian “vui vẻ” cho Junior Team Le Mans Sud Suzuki tại EWC
-
Bộ sưu tập HONDA 400cc thập niên 70
28/10/2020