STEVEN ODENDAAL tham gia đội VRD IGOL EXPERIENCES

  • 21/12/2021
  •  
     
     
0
(0)

Tay đua người Nam Phi – á quân giải Supersport năm 2021 – đang bắt đầu một thử thách mới. Steven Odendaal sẽ ra mắt tại giải đua xe sức bền cùng với Florian Alt trong màu áo của đội VRD Igol Experiences trong mùa FIM EWC 2022 tới.

Một trong những tay đua giỏi nhất trong cuộc đua nước rút quốc tế đã tham gia Giải vô địch thế giới về sức bền. Steven Odendaal, á quân giải FIM Supersport năm 2021, sẽ ngồi trên yên của VRD Igol Experiences để hợp tác với tay đua người Đức Florian Alt, người sẽ bước sang năm thứ bảy gắn bó với đội Pháp.

Xếp thứ tư tổng thể trong FIM EWC 2021, VRD Igol Experiences đang hướng tới mục tiêu cao hơn nữa trong mùa giải sắp tới. Đội đua tư nhân do Yamaha hỗ trợ đã giành được Cúp thế giới FIM Suprestock 2016-2017 và đã tiến bộ qua từng năm kể từ khi chuyển sang hạng đua EWC.

Sự xuất hiện của Steven Odendaal cùng với Florian Alt là một lá bài tẩy mới trong tay áo của đội. Tay đua thứ ba sẽ được công bố trong thời gian ngắn. Tay đua người Anh James Westmoreland đã được xác nhận là tay đua thay thế ở VRD Igol Experiences.

Sức bền thế giới giống như một ván cờ
Steven Odendaal sẽ ra mắt với cuộc đua sức bền nhưng anh ấy đã xác định được những đặc điểm chính mà một tay đua trong môn thể thao này cần phải có. “Một điểm thu hút lớn đối với tôi là cách đua sức bền không phải là tất cả về chiếc xe đua nhanh nhất mà là về các chiến lược của đội để đạt hiệu quả cao nhất trên đường đua,” anh nói. “Cuộc đua World Endurance giống như một ván cờ (chỉ tốn kém hơn một chút)! Bạn phải sử dụng tất cả các thành viên trong nhóm của mình để đạt được một mục tiêu. Với tư cách là một cá nhân, bạn không thể giành chiến thắng trong cuộc đua. Bạn phải giúp đỡ đồng đội của mình, học hỏi từ họ, chia sẻ thành công của bạn với họ. Nó hoàn toàn khác với những gì tôi đã từng làm và tôi rất hào hứng khi bắt đầu cuộc phiêu lưu mới này. Tôi luôn tin tưởng vào công việc đồng đội diễn ra đúng hướng và tôi nghĩ mình là một tuyển thủ giỏi.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top