Đội do BMW tài trợ đã đạt thời gian đua nhanh nhất cho đến nay trong vòng thử nghiệm trước thuộc tại EWC 24 Heures Motos

  • 28/03/2023
  •  
     
     
0
(0)

Đội đua BMW Motorrad World Endurance và Tecmas-MRP-BMW Racing Team đã khởi động các bước đầu tiên để giành được thành công tại Giải vô địch thế giới FIM Endurance với kết quả ẩn tượng trong ngày khai mạc vòng đua Thử nghiệm trước cho chặng 24 Heures Motos, vòng một trong những cuộc đua đầy háo hức, mùa giải EWC 2023 dự kiến.

Với sự góp mặt của Jérémy Guarnoni, Illya Mykhalchyk và Markus Reiterberger, Đội BMW Motorrad World Endurance đã thiết lập láp đua nhanh nhất 1m35,554 giây quanh trường đua Bugatti dài 4,185 km tại Le Mans để dẫn đầu hạng mục Công thức EWC.

Trong khi đó, đội đua Tecmas-MRP-BMW là đội đánh bại các ứng cử viên hạng đua Superstock. Nhanh nhất trong lớp trong phần thi sáng nay với thành tích 1m37,643 giây, liên minh Pháp-Bỉ gồm các tay đua Loïc Arbel, Maxime Bonnot, Jan Bühn và Kenny Foray thậm chí còn nhanh hơn vào buổi chiều, hoàn thành phần chạy của ngày thứ Ba với thời gian tốt nhất là 1m37. 001s

Nhanh nhất sáng nay với thành tích 1m36,325 giây, Đội chính thức Yamalube YART Yamaha EWC có vẻ đã hoàn thành ngày đầu tiên của Bài kiểm tra trước với thành tích tổng thể cao nhất trước Đội BMW Motorrad World Endurance và đương kim vô địch EWC F.C.C. TSR Honda France diễn ra nhanh hơn trong giai đoạn kết thúc phiên giao dịch buổi chiều.

Ngày thử nghiệm thứ hai được lên kế hoạch vào ngày mai (thứ Tư) với 24 Heures Motos khai mạc mùa giải EWC 2023 từ ngày 13 đến ngày 16 tháng Tư.

Nhấp Vào đây để xem thời gian phiên buổi sáng và buổi chiều từ ngày đầu tiên của vòng chạy thử tại chặng 24 Heures Motos.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top