Soi nét đẹp tinh tế của Honda Winner 150 phiên bản đèn mờ 46 triệu đồng

  • 14/12/2017
  •  
     
     
0
(0)

Một phiên bản cao cấp mới của mẫu xe Underbone tay côn Honda Winner 150 với “bộ cánh” đen mờ rất tinh tế.

Ở phiên bản cao cấp, điểm nhấn của Honda Winner 150 sẽ là màu sơn đen mờ. Bên cạnh dải màu sắc mới ấn tượng của phiên bản thể thao, màu xe đen mờ sẽ là một lựa chọn mới cho khách hàng.

So với màu sơn đen bóng truyền thống, màu xe đen mờ đem lại cảm giác đầm chắc và sang trọng hơn. Kết hợp với màu xe mới là những chi tiết đỏ ấn tượng như tem chữ LTD ở hai bên yếm trước, logo nổi Winner trên hai bên yếm sau, kẹp phanh trước/sau và đường chỉ khâu trên yên xe.

Ngoài việc được bổ sung thêm dàn áo mới, thì kích thước của Winner 150 vẫn không có gì thay đổi với các thông số cơ bản dài x rộng x cao lần lượt là 2.025 x 725 x 1.102mm, chiều cao yên ở mức 780mm, và khoảng sáng gầm 167mm.

Tương tự, hệ thống đèn xe trên Winner vẫn là dạng LED 2 tầng, tầng trên sẽ sáng khi ở chế độ chiếu gần và sáng cả 2 tầng khi ở chế độ chiếu xa. Ở phía dưới, cặp đèn định vị kết hợp đèn xi-nhan sử dụng bóng halogen với thiếu kế đối xứng hai bên trên phần mặt nạ với cụm đèn hậu có kiểu thiết kế bản to, đơn giản.

Chiếc xe vẫn được thừa hưởng lại bộ mâm 17 inch hình chữ Y độc đáo, đi kèm với đó là bộ lốp không săm kích thước 90/80 ở phía trước và 120/70 ở phía sau.

Hệ thống phanh đĩa đơn kích thước 256mm ở bánh trước và 220mm ở bánh sau. Hệ thống giảm xóc trước là loại ống lồng giảm chấn thủy lực trong khi phía sau là lò xo trụ đơn.

Không riêng gì ở phiên bản cao cấp, bản thể thao cũng được phối màu mới lạ cùng bộ tem độc đáo mang lại vẻ ngoài bắt mắt, trẻ trung, khẳng định được “chất riêng” không thể trộn lẫn của chiếc xe.

Điểm nhấn nổi bật và chủ đạo cho phiên bản này những đường viền sắc cạnh mới có màu sắc tương phản, hòa hợp cùng tông màu nền cơ bản đỏ, vàng và xanh, làm Winner nay trở nên khỏe khoắn, góc cạnh hơn.

Tất cả các phiên bản tem mới của Honda Winner 150 vẫn mang trên mình khối động cơ DOHC, 4 van, dung tích 149 phân khối. Xe được làm mát bằng chất lỏng.

Hệ thống động cơ này có khả năng sản sinh công suất lên tới 15,9 mã lực tại vòng tua máy 9.000 v/ph và mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm. Hộp số 6 cấp.

Phiên bản Winner 150 mới sẽ được chính thức bán ra thị trường từ ngày 13/12/2017 thông qua các cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với mức giá bán lẻ đề xuất: Phiên bản thể thao giá 45,49 triệu đồng (gồm màu trắng đen, đỏ đen, xanh trắng và vàng đen), còn phiên bản cao cấp màu đen mờ có giá 45,99 triệu đồng.

 

Webike.vn – Tổng hợp

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top