Smith sẽ dõi theo khi EWC diễn ra tại Spa

  • 26/05/2022
  •  
     
     
2
(2)

Bradley Smith đã xác nhận rằng anh ấy sẽ luôn xem tất cả diễn biến khi Giải vô địch thế giới về đua sức bền FIM diễn ra tại Bỉ vào tuần tới cho 24H SPA EWC Motos (2-5 tháng 6).

Cuộc đua, làm sống lại tinh thần của giải đua 24 Heures de Liège, tạo thành vòng hai của mùa giải EWC 2022, nhưng Smith sẽ không tham gia khi anh ấy tiếp tục trở lại với thể lực đầy đủ sau một vụ va chạm kịch tính ở đầu giải 24 Heures Motos tháng trước.

Mặc dù anh ấy sẽ không đua cho Moto Ain tại trường đua Spa-Francorchamps, nhưng tay đua người Anh sẽ theo dõi các pha đua nhịp độ cao từ xa khi Claudio Corti, Corentin Perolari và tân binh Isaab Viñales sẽ thi đấu cho đội Pháp.

Smith cho biết: “Vụ va chạm ở đường đua rất nghiêm trọng. Khi tôi nhìn thấy những hình ảnh, tôi đã thực sự may mắn. Tác động rất lớn và hậu quả có thể còn tồi tệ hơn. May mắn thay, tôi đã ổn định trở lại và tôi đã có thể lãi xe một lần nữa, ở Tây Ban Nha. Tôi cảm thấy tốt hơn ngày này qua ngày khác. Nhưng sự thật nhỏ mà tôi có, phải được chữa lành 100%. Việc phục hồi hoàn toàn sẽ mất nhiều thời gian, vài tháng. Vì vậy, tôi sẽ theo dõi thời gian vòng đua của chiếc Yamaha # 96 tại Spa, đặc biệt là thời gian của người đồng đội và người bạn của tôi, Claudio Corti. Đường đua này có vẻ chạy rất nhanh và vui nên chắc chắn trong tháng 6, tôi sẽ theo dõi trên TV đường đua của đội ”.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 2 / 5. Số bình chọn: 2

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top