Smart Helmet – “Mũ bảo hiểm thông minh” từ NS West và Shoei

  • 04/01/2019
  •  
     
     
0
(0)

NS West Co, Ltd., là công ty phát triển và sản xuất thiết bị thông tin cho các loại phương tiện sử dụng động cơ tại Hiroshima. NS West cùng Shoei sẽ giới thiệu Smart Helmet, tại hội chợ triển lãm lớn nhất thế giới – CES. (Consumer Electronics Show – Triển lãm các thiết bị điện tử tiêu dùng) tại Las Vegas vào tháng 1 năm 2019.

 

 

Chiếc “mũ bảo hiểm thông minh” cho “biker” được trang bị một màn hình hiển thị thông tin.

Tốc độ và các thông tin khác được hiển thị trên màn hình nằm ngay bên trong kính chắn gió của chiếc mũ. Màn hình được kết nối với điện thoại thông minh thông qua Bluetooth. Các thông tin có được từ các thông tin GPS trên chiếc điện thoại.

Màn hình được thiết kế trong suốt, không che khuất tầm nhìn. Thông tin hiển thị được thiết kế với với phương thức giúp cho mắt ít phải chuyển động nhất.

Sự kết hợp này giữa NS West và Shoei là sự kết hợp giữa công nghệ quang học và điện tử cùng hãng sản xuất mũ bảo hiểm hàng đầu.

Với màn hình hiển thị trên, Shoei sẽ có thể dẫn đầu về cả thiết kế và công nghệ.

Với những “tín đồ” của Shoei, họ chuẩn bị có thêm một sự lựa chọn hấp dẫn. Một chiếc mũ bảo hiểm Smart Helmet từ hãng sản xuất hàng đầu. Tiêu chuẩn chất lượng cao, an toàn, hợp thời và được trang bị công nghệ thông tin điện tử – HUD (Head Up Display).

Chưa biết thời gian Smart Helmet sẽ được bán chính thức. Tuy nhiên, NS West thông báo sẽ cho phép trải nghiệm sản phẩm thực tế tại hội chợ CES 2019.

Các sản phẩm mũ bảo hiểm Shoei đang giảm giá tại webike.vn: https://shop.webike.vn/

Theo BikeBros

Webike tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top